Thể thao

Bầu Hiển có động thái bất ngờ với Hà Nội sau trận thua Hải Phòng

Bầu Hiển xuống sân động viên các cầu thủ Hà Nội FC sau trận thua với tỷ số 3-5 trước Hải Phòng ở vòng 2 V.League 2023/24.

Hà Nội FC đang trải qua chuỗi trận thất vọng ở mùa giải 2023/24. Sau khi nhận 3 thất bại liên tiếp ở AFC Champions League, đội bóng Thủ đô tiếp tục ngã ngựa với tỷ số đậm 3-5 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng ở ngày mở màn V.League. Đây là thất bại đầu tiên của Hà Nội FC trước Hải Phòng sau 13 năm tại Hàng Đẫy. Điều đáng nói, trận thua này của đội quân HLV Lê Đức Tuấn lại diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của ông bầu Đỗ Quang Hiển.

Sau khi trận đấu khép lại, bầu Hiển đã trực tiếp xuống sân để họp khẩn với các thành viên của CLB Hà Nội. Trong buổi trò chuyện với toàn đội, ông Hiển đã dành những lời động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ tiếp tục nỗ lực, vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua. “Bầu Hiển là người rất đam mê bóng đá. Không có tâm huyết của ông thì không thể có Hà Nội FC ngày nay. Bầu Hiển đã khích lệ, động viên đội bóng, làm sao giúp chúng tôi vượt qua thời khắc khó khăn này”, HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ sau trận đấu tối 29/10.

Bầu Hiển xuống sân động viên các cầu thủ Hà Nội sau trận thua Hải Phòng - Ảnh: Minh Tuấn

“Đây là trận V.League đầu tiên, tôi có 21 ngày tập cùng cầu thủ. Đội bóng gặp khó khăn khi không có thành tích tốt tại AFC Champions League, một phần khiến cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý. Chúng tôi rất ít sự lựa chọn và thời gian làm việc cùng nhau không nhiều. Chúng tôi nhập cuộc chưa tốt nhưng sau đó vươn lên dẫn trước 2-1 trong hiệp 1. Dù vậy, vì sự cố tắt đèn quá lâu nên cầu thủ mất tập trung. Tôi nhận lỗi sau trận thua này của Hà Nội FC”, HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn nói thêm.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP