Cộng đồng mạng

Con cả bầu Hiển hiếm hoi lộ diện trong đám cưới em trai

Hiếm hoi lộ diện trước công chúng, con trai cả bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh thu hút sự chú ý của mọi người.

Tối ngày 23/10, đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Trong khi cô dâu chú rể vẫn bận rộn với công tác tổ chức lễ cưới thì anh trai là Đỗ Quang Vinh đã tung ảnh mới của bản thân, hiếm hoi xuất hiện trước công chúng gây chú ý.

Trong hình, con trai bầu Hiển diện vest tối màu đứng check in cùng 2 người bạn. Ở một khoảnh khắc khác Đỗ Quang Vinh còn gây chú ý khi có những tâm sự xúc động gửi tới em trai.

Ngoài ra nam doanh nhân còn thể hiện bài hét Bức Thư Tình Đầu Tiên. Qua đây, nhiều người cho rằng anh có lẽ đang mong muốn đôi trẻ sớm có con cho vui cửa vui nhà.

Trong đám cưới của Đỗ Vinh Quang và Mỹ Linh còn có sự xuất hiện của con trai Đỗ Quang Vinh. Một tài khoản TikTok đã ghi lại khoảnh khắc này và nhận được nhiều sự quan tâm.

Khoảnh khắc cho thấy bé Gấu - con trai Quang Vinh cùng bố đã lên sân khấu đưa nhẫn cưới cho cô dâu, chú rể. Cậu bé tỏ ra rất hồn nhiên, vô tư đi lại làm quan khách thích thú.

Khi được Đỗ Mỹ Linh rủ đứng cạnh cùng, cậu bé chạy đến nắm tay nàng hậu rất tình cảm. MC Đức Bảo sau đó còn ngỏ lời giữ Gấu ở lại sân khấu, nhưng nhóc tỳ đã quay đi.

Hình ảnh lập tức gây chú ý vì sự đáng yêu của cậu bé. Đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi Gấu xuất hiện trong đám cưới của chú Vinh Quang.

Được biết Đỗ Quang Vinh có một cặp song sinh gồm một trai một gái vô cùng đáng yêu, được đặt tên ở nhà là Gấu và Thỏ.

Sinh ra đã ở vạch đích nên 2 nhóc tì được hưởng cuộc sống chuẩn rich kid ngay từ khi lọt lòng.

Đỗ Quang Vinh luôn ghi điểm hình ảnh về người cha giỏi giang, yêu chiều, chăm chút con cái. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP