Pháp luật

Bắt thủ phạm xâm hại tình dục nữ sinh 13 tuổi

Sau một ngày gây ra cái chết và xâm hại tình dục nữ sinh 13 tuổi ở Bến Tre, Võ Hoàng Khang (26 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ tại TP.HCM.

Ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Hoàng Khang (26 tuổi, ở xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách) điều tra về các tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Giết người và Cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh T.T.M.P. (13 tuổi, ở huyện Chợ Lách). Theo hồ sơ vụ án, Khang và P. quen biết nhau từ trước. Việc hai người quen biết do P. học cùng lớp với em gái của Khang.

Cán bộ điều tra lấy lời khai đối với Võ Hoàng Khang. Ảnh: Quang Duy.

Do cần tiền tiêu xài, Khang nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của nữ sinh này. Sáng 13/6, Khang nhắn tin hẹn P. đến gặp mặt tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Chợ Lách.

Sau đó, anh ta dụ nữ sinh đến nhà nghỉ đã thuê từ trước. Tại đây, Khang ép P. quan hệ tình dục nhưng bị phản kháng. Nạn nhân kêu cứu nên anh ta sợ người khác phát hiện, đã dùng tay siết cổ P. cho đến chết.

Sau khi gây án, Khang giao cấu với thi thể và cướp lấy đôi bông tai bằng vàng cùng xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát về hướng TP.HCM.

Phòng Cảnh sát hình sự khẩn trương phối hợp cùng công an các đơn vị, địa phương khẩn trương điều tra truy tìm tung tích của Khang.

Tối 14/6, cảnh sát đã phát hiện Khang đang lẩn trốn tại nhà nghỉ ở quận Bình Tân, TP.HCM nên bắt giữ. Sau khi được cảnh sát di lý về Bến Tre, Khang đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP