Pháp luật

Bắt nghi phạm liên quan cái ch.ế.t của cô gá.i .tíc.h từ mùng 7 Tết

Công an TP Hà Nội bắt giữ nghi phạm trong vụ cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết, sau đó thi thể được tìm thấy ở một phòng trọ trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Tối 19/2, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, liên quan đến vụ cô gái 21 tuổi ở phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm), mất tích từ mùng 7 Tết rồi được phát hiện tử vong, Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ nghi phạm.

Công an TP Hà Nội bước đầu xác định đây là vụ án mạng. Danh tính và lời khai của nghi phạm chưa được công bố.

Tối cùng ngày, các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và thực hiện các hoạt động điều tra khác.

Nạn nhân L.T.T.L. trước khi bị mất tích.

Theo trình báo trước đó của gia đình nạn nhân - chị L.T.T.L., cô gái này rời nhà từ chiều 16/2, người nhà không thể liên lạc. Khi đi, chị L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

Đến chiều 19/2, thi thể cô gái được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chị Lê Thị O. (người thân của nạn nhân) cho biết, chiều 16/2, L. rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn TP Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng.

Trước đó, L. vẫn nhắn tin và liên lạc với mọi người. Sau 19h ngày 16/2, gia đình tôi không liên lạc được với L. Gia đình tôi cũng đã đến những khu vực L. tới và trình báo công an nhưng không có tung tích”, chị O. nói.

Theo chị O., qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng L. đến là khu vực nhà cho thuê ở phố Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Camera ghi nhận, lúc 18h35 ngày 16/2, L. mặc áo khoác màu hồng.

“L. rất ngoan và hiền, không có xích mích với ai. Khi đi L. mang theo một xe máy, 2 chiếc điện thoại”, chị O. cho biết thêm.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP