Xã hội

Cô gái 21 tuổi xinh đẹp mất tích bí ẩn từ mùng 7 Tết

Trước thời điểm mất tích, Linh rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn TP Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng.

Lê Thị Thuỳ Linh mất tích bí ẩn.

Ngày 19/2, Công an TP Hà Nội phát thông báo tìm kiếm một cô gái đang mất tích tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy Linh (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc không thể liên lạc được với cô gái này.

Chị Linh rời nhà từ chiều 16/2 (tức Mùng 7 Tết). Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

Lực lượng chức năng đề nghị người dân nếu biết hoặc nhìn thấy chị Linh ở đâu xin báo cho số điện thoại 0983.885.786 hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

Chia sẻ với PV, chị Lê Thị Oanh (người thân của chị Linh) cho biết, chiều 16/2, chị Linh rời nhà đi đến vài khu vực cho thuê phòng trọ do mình quản lý trên địa bàn TP Hà Nội để dẫn khách vào xem phòng và thu tiền phòng.

“Trước đó, Linh vẫn nhắn tin và liên lạc với mọi người. Sau 19h tối 16/2, gia đình tôi không liên lạc được với Linh, điện thoại thuê bao. Gia đình tôi cũng đã đến những khu vực Linh tới và trình báo công an nhưng chưa có tung tích”, chị Oanh nói.

Theo chị Oanh, qua trích xuất camera, địa điểm cuối cùng chị Linh đến là tại khu vực nhà cho thuê ở Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Camera ghi nhận lúc này là 18h35, tối 16/2, chị Linh mặc áo khoác bên ngoài màu hồng.

“Linh rất ngoan và hiền, không có xích mích với ai. Khi đi Linh mang theo một xe máy, 2 chiếc điện thoại”, chị Oanh nói và cho biết, gia đình mong sớm tìm được cô gái này.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cô gái ,mất tích ,xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP