Pháp luật

Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh đập, sàm sỡ cô gái trẻ

Công an Quảng Ngãi đã bắt giữ khẩn cấp một người đàn ông đã đạp ngã xe, đánh đập, sàm sỡ cô gái trẻ.

Nghi phạm Th. (che mặt) được đưa ra khu vực gây án - Ảnh: Công an Quảng Ngãi

Ngày 28-6, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt giữ người đàn ông lợi dụng lúc cô gái trẻ đi xe trong đêm đã đạp ngã xe, đánh đập, sàm sỡ để hiếp dâm, nhưng bất thành vì nạn nhân phản kháng dữ dội.

Theo đó, Công an xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi tiếp nhận đơn trình báo của chị Y.N. (20 tuổi, trú xã Bình Thạnh) về việc bị kẻ xấu xô ngã xe, đánh đập, sàm sỡ khi một mình đi xe qua đoạn đường vắng.

Theo tường trình của chị Y.N., khoảng 20h40 hôm 18-6, chị đang trên đường lái xe máy về nhà, khi đến đoạn đường vắng qua rẫy keo trên địa bàn xã, bất ngờ một người đàn ông lao ra đạp ngã xe từ phía sau.

Chưa kịp hoàn hồn, chị Y.N. bị người đàn ông này đánh đập, sàm sỡ và cố gắng thực hiện hành vi hiếp dâm. Nhưng cô gái đã phản ứng dữ dội, liên tục giằng co với kẻ biến thái, tự tìm cách cứu mình.

May mắn, có một xe máy khác tiến đến, kẻ xấu sợ hãi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Công an tung lực lượng và thu thập được chứng cứ, Th. không thể chối cãi và thừa nhận hành vi phạm tội - Ảnh: Công an Quảng Ngãi

Sau khi may mắn thoát khỏi, chị Y.N. đã đến Công an xã Bình Thạnh trình báo toàn bộ sự việc.

Dù kẻ xấu thực hiện hành vi hiếp dâm bất thành, nhưng vụ việc gây hoang mang trong người dân khu vực, tạo dư luận xấu trong xã hội. Nhất là xã Bình Thạnh nằm trong Khu kinh tế Dung Quất, nơi tập trung rất đông công nhân làm việc ở các công ty, nhà máy.

Công an xã Bình Thạnh báo cáo vụ việc lên trên. Lập tức, Công an huyện Bình Sơn huy động tối đa lực lượng cảnh sát hình sự truy xét và triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ, quyết bắt kẻ gây án.

Sau thời gian thu thập chứng cứ, Công an huyện Bình Sơn xác định nghi phạm gây ra vụ án là Nguyễn Huy Th. (35 tuổi, trú ấp Trang Hoàng, xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), hiện là công nhân của một công ty ở Khu kinh tế Dung Quất.

Làm việc với nghi phạm, Công an huyện Bình Sơn đưa ra hàng loạt tài liệu, chứng cứ thu thập được, Th. đã thừa nhận hành vi phạm tội và thành khẩn khai báo vụ việc.

Công an huyện Bình Sơn đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Huy Th. và tiếp tục điều tra.

Tác giả: TRẦN MAI

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP