Cộng đồng mạng

Bật cười khi chồng 2m03 đi du lịch với vợ 1m62

Câu trả lời được vợ chồng VĐV bóng rổ Phú Vinh tiết lộ khiến cư dân mạng bật cười.

Sự chênh lệch chiều cao giữa các cặp đôi luôn là đề tài được cư dân mạng chú ý. Đây chính là lý do mà những chuyện tình “đũa lệch” nhận về nhiều sự quan tâm và bản thân các cặp đôi cũng thường thoải mái chia sẻ với mọi người.

Mới đây, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh (sinh năm 1998) - VĐV bóng rổ của CLB Saigon Heat và ĐT Việt Nam đã tiết lộ sự hài hước do chênh lệch chiều cao khi đưa vợ đi du lịch. Được biết anh chàng cao 2m03 còn vợ - Thúy Uyên cao 1m62, tức là cặp đôi chênh nhau 41cm.

Phú Vinh và Thúy Uyên

Trong clip được Phú Vinh đăng tải, anh chàng quay vợ đi xe đạp với góc nhìn từ trên xuống, trông rất nhỏ nhắn dễ thương. Ngược lại khi Thúy Uyên quay chồng thì phải hướng camera lên phía trên vì anh chàng quá cao. Cũng vì chiều cao và đôi chân quá dài mà vóc dáng đi xe đạp của Phú Vinh khá buồn cười.

Sự khác biệt của cặp đôi khi đi xe đạp

Phía dưới chia sẻ này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận tò mò và thích thú. Đồng thời mọi người cũng khen cặp đôi dễ thương, đề nghị ra thêm nhiều video về nội dung chênh lệch chiều cao này hơn.

Ngoài chuyện đi xe đạp, Phú Vinh cũng tiết lộ thêm tình huống khi đi máy bay. Vì chân dài nên đầu gối anh chàng chạm hẳn vào ghế của người ngồi trước, muốn thoải mái hơn chỉ còn cách là tranh thủ duỗi chân ra ngoài lối đi. Khi có cư dân mạng hỏi có đụng trần máy bay khi đứng thẳng lên hay không, Phú Vinh quay clip ngay trên máy bay và đùa: “Chưa đụng trần, tính ra mình vẫn còn thấp lắm”.

Sự khác biệt khi cặp đôi ngồi trên máy bay

Một số hình ảnh của cặp đôi trong chuyến du lịch

Được biết, vợ chồng Phú Vinh và Thúy Uyên, cặp đôi đã có tình yêu đẹp từ khi học chung trường cấp 3. Chàng cầu thủ cầu hôn vợ vào tháng 9/2022, khi Saigon Heat vô địch VBA 2022 và cả hai chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2023. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau được hơn 7 năm.

Tác giả: S.A

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP