Thế giới

Bạn trai cũ xông vào phòng tân hôn sát hại cô dâu, đám cưới hóa đám tang

Ngay trong ngày cưới của mình, cô dâu trẻ đã bị bạn trai cũ sát hại vì ghen tuông.

Mới đây, một cô gái 21 tuổi người Ấn Độ đã bị bắn chết ngay trong ngày cưới của mình. Nghi phạm được xác định là bạn trai cũ của cô dâu, vì ghen tuông chuyện tình cảm mà gây ra án mạng này.

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Mubarakpur, thuộc thành phố Mathura, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào ngày 29/4/2022 vừa qua, đám cưới của cô dâu Kajal đã diễn ra. Tuy nhiên, đây là một cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Cô dâu Kajal không hề quen biết hay có tình cảm gì với chú rể. Cả hai thậm chí chưa từng gặp mặt nhau. Ngày cưới cũng là lần đầu tiên họ thấy mặt nhau.

Vào sáng 29/4, cô dâu Kajal và chú rể của mình đã tiến hành nghi lễ trao vòng hoa theo truyền thống Ấn Độ. Tiệc cưới chính thức của họ dự kiến sẽ diễn ra vào ngày hôm sau, chỉ đáng tiếc tiệc cưới mãi mãi không thể tổ chức được.

Cô Kajal và bạn trai cũ Aneesh Jatav.

Đêm hôm đó, bạn trai cũ của cô dâu là Aneesh Jatav, 22 tuổi, đã cùng 2 người đàn ông khác xông vào phòng tân hôn, bắn chết cô dâu rồi bỏ trốn.

Theo lời kể của những người dân địa phương, Aneesh Jatav và cô Kajal đã yêu nhau trong khoảng thời gian khá dài, từ 2-3 năm. Tuy nhiên, họ không thể đến được với nhau vì gia đình cô Kajal đã ép cô phải kết hôn với một người đàn ông khác. Cô Kajal không thể cãi lời bố mẹ nên đã chia tay với Aneesh Jatav và chuẩn bị cho đám cưới của mình. Quá ghen tuông và tức giận khi mối tình của mình bị đổ vỡ, Aneesh Jatav đã quyết định sát hại bạn gái cũ.

Theo lời ông Khubiram Prajapati, bố của nạn nhân, cho biết nghi phạm Aneesh Jata đã cùng 2 người đàn ông khác xông vào phòng tân hôn, bắn chết cô Kajal bằng một khẩu súng lục ở cự ly gần. Trước đó, Aneesh Jata đã cố gắng xông vào địa điểm tổ chức đám cưới, dùng đá ném vào nơi diễn ra lễ trao vòng hoa của cô dâu chú rể để phá đám nhưng bị người dân ngăn lại.

Sau khi sát hại cô Kajal, Aneesh Jata cùng 2 đồng phạm đã nhân cơ hội mọi người hỗn loạn để chạy trốn. Ngoài Aneesh Jata, cảnh sát đã xác định được danh tính 2 đồng phạm là Kapil và Sanju, trong đó Kapil là anh trai của Aneesh Jata.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đã chia làm 3 đội để điều tra vụ án và truy lùng các nghi phạm. Trong khi đó, thi thể nạn nhân Kajal được đưa đi khám nghiệm tử thi.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP