Cộng đồng mạng

Bán trà đá trên xe tiền tỷ, người phụ nữ làm nhiều người 'choáng'

Hình ảnh người phụ nữ 'trang bị' hẳn ô tô tiền tỷ để đi bán trà đá dạo được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người ngạc nhiên và bày tỏ khó hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh ghi lại khu vực bán trà đá dạo trên vỉa hè khiến nhiều người xôn xao.

Khác hẳn những cô bán trà đá vỉa hè thường là những chiếc làn, những chiếc tủ gỗ để đồ đơn giản, hoặc một chiếc xe đẩy được đóng thô sơ thì đây quán trà đá dạo lại được "nâng tầm" gấp bội bằng xe tiền tỷ.

Người phụ nũ bán trà đá này bày bán trên chiếc xe Fortuner Toyota. Chị tận dụng phần nóc xe ô tô để bày những loại nước uống cho mọi người dễ thấy và lựa chọn. Còn riêng phần cốp xe được sử dụng để bày phích nước, cốc chén, chai lọ,…

Xung quanh thân xe chị còn cẩn thận in sẵn giá của một ly trà đá. Thậm chí người uống trà đá của chị không cần phải có tiền mặt trong người mà có thể thanh toán hoàn toàn bằng cách chuyển tiền qua điện thoại.

Được biết, chiếc xe này có giá trên thị trường dao động trên dưới 1 tỷ đồng. Sau khi hình ảnh chia sẻ lên MXH, netizen trầm trồ không ngớt, họ bình luận rằng có lẽ chị đi làm vì đam mê thôi chứ lời lãi gì khi tiền bán còn không đủ cho chị đổ xăng.

Dù chưa biết thực hư bức ảnh trên ra sao nhưng hiện tại khoảnh khắc này đã được chia sẻ trên rất nhiều trang mạng xã hội và nhận được bình luận sôi nổi từ những người dùng mạng.

Trước đó, mạng xã hội cũng đã nhiều lần xôn xao, thậm chí "ngã ngửa" khi chứng kiến những cô chú, anh chị bán hàng rong vì đam mê.

Cũng “hành nghề” bán trà đá dạo như chị gái trong câu chuyện trên, một ông chú cũng đã sử dụng ô tô để bán trà đá.

Một người phụ nữ đang cặm cụi phía sau chiếc xe bán tải màu đỏ khá nổi bật để chuẩn bị đồ bày bán nước trên vỉa hè.

Hình ảnh một người phụ nữ lam lũ sắm hẳn một chiếc ô tô đời mới đứng bên vỉa hè Sài Gòn chỉ để đi bán “cafe, trà đào, trà tắc, cam vắt… card điện thoại” cũng từng khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP