Giải trí

Đỗ Mỹ Linh khoe bụng phẳng lì, dân mạng vẫn khẳng định có bầu vì điều này

Đỗ Mỹ Linh khoe hình ảnh thon thả ới chiếc bụng phẳng lì giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

Sau khi nên duyên với Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng về cuộc sống đời thường. Cũng sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh ít diện trang phục hở bạo và cũng hạn chế chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô thường mặc lịch sự, tối giản, kín đáo. Tuy nhiên mới đây, Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ phải chú ý khi mặc váy yếm mỏng manh, khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh mới thon gọn, sexy.

Hình ảnh sexy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ. Không những thế, bức ảnh được chia sẻ giữa tin đồn ôc mang thai con ầu lòng nên khiến nhiều cho rằng, đây là câu trả lời của Hoa hậu Việt Nam về tin bầu bí.

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng xác định được rằng loạt ảnh này chụp từ mùa Hè năm ngoái, khi Đỗ Mỹ Linh cùng chồng sắp cưới sang châu Âu du lịch và chụp ảnh cưới.

Bởi vậy, netizen cho rằng những bức hình khoe eo thon này không thể dập tắt nghi vấn nàng hậu đang mang thai con đầu lòng.

Trước đó, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Chẳng hạn như nàng hậu tăng cân thấy rõ, liên tục che chắn vòng 2 rất khéo khi chụp ảnh hoặc chỉ đăng ảnh chụp cận mặt. Còn trong những bức hình mà “người qua đường” chụp lại được thì Đỗ Mỹ Linh đã lộ rõ vòng eo tròn hơn trông thấy.

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam tăng cân trông thấy.

Dù Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Đỗ Mỹ Linh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Thay vì những sự kiện giải trí hay hoạt động showbiz, hoa hậu gần đây thường xuyên xuất hiện cùng chồng tại những giải đấu quan trọng.

Sau khi về làm dâu nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ được mẹ chồng và người thân trong gia đình chỉ dạy nhiều. “Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm”, Đỗ Mỹ Linh cho hay.

Hoa hậu cũng thân thiết với nhiều thành viên trong gia đình chồng. Cô nhiều lần đăng tải những khoảnh khắc vui đùa bên cặp nhóc tì sinh đôi của anh chồng.

Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, Đỗ Mỹ Linh đang cố gắng hết sức trong vai trò MC-BTV tại Ban thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Lối dẫn của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP