Xã hội

Bấm trúng biển số ngũ quý, được trả giá gấp đôi không bán

Một người đàn ông ở Hà Tĩnh vừa bấm trúng biển số xe ngũ quý 4 khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Chiếc xe sau đó có người ra giá 1,6 tỷ đồng nhưng chủ nhân không bán.

Chiều 15/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Hà Tĩnh, biển số ôtô ngũ quý 4 đã được đăng ký thành công cho chiếc xe mang nhãn hiệu Hyundai, loại xe Creta màu trắng.

Theo đó, sáng cùng ngày, anh Nguyễn Đắc Trí (SN 1971, trú tại xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đến bộ phận đăng ký cấp biển kiểm soát của Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Tĩnh để làm thủ tục bấm biển cho chiếc ôtô mới mua.

Anh Nguyễn Đắc Trí bên chiếc xe biển số ngũ quý 4 của mình (Ảnh: Anh Tấn).

Sau khoảng 15 phút hoàn tất các thủ tục đăng ký cho chiếc xe, anh Trí được cán bộ Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh mời vào bàn bấm biển. Khi thực hiện xong thao tác, anh Trí rất bất ngờ vì bấm được biển kiểm soát 38A-444.44.

Thấy anh Trí cầm biển kiểm soát ngũ quý 4 trên tay, nhiều người dân có mặt tại bộ phận đăng ký cấp biển kiểm soát, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh trầm trồ, hào hứng chúc mừng gia đình anh.

Một số người còn chụp ảnh chiếc xe đeo biển số đặc biệt này đăng trên các trang facebook cá nhân, nhận được nhiều bình luận khen chủ nhân chiếc xe "mát tay" khi bấm được biển số độc đáo.

Anh Trí kể: "Chiếc xe Hyundai Creta tôi vừa mua hơn 800 triệu đồng. Sáng nay, 15/4, tôi vào Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh và may mắn bấm được biển kiểm soát ngũ quý 4, dãy số được nhiều người ưa thích vì dễ nhớ. Tôi cũng cảm thấy mình may mắn".

Chủ nhân của chiếc xe mang biển ngũ quý 4 cho biết thêm, ngay sau khi thông tin về chiếc xe mang biển số đặc biệt của anh lan tỏa trên mạng xã hội, đã có nhiều người liên hệ, mong muốn mua lại chiếc xe.

"Từ sáng tới giờ rất nhiều người gọi điện cho tôi, muốn mua lại chiếc xe. Có người ra giá 1,4 tỷ đồng, có người thì trả giá 1,6 tỷ đồng nhưng tôi không muốn bán", anh Trí cho biết.

Được biết, anh Trí công tác trên địa bàn huyện Can Lộc, vừa nhận quyết định về hưu được hơn một tháng.

Trước đó, ngày 14/4, chiếc xe mang biển kiểm soát "ngũ quý 9" siêu khủng của anh Trần Hữu Tuyến (trú thị trấn Anh Sơn, Nghệ An) cũng gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP