Pháp luật

Án mạng chồng đâm vợ trọng thương rồi tự thiêu do cãi vã chuyện sơn, sửa nhà

Án mạng chồng đâm vợ trọng thương rồi tự thiêu xảy ra do hai vợ chồng mâu thuẫn trong lúc sơn, sửa nhà.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng trong lúc sơn, sửa nhà (ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG)

Trưa 15.5, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng xảy ra tại một gia đình ở khu phố 8 (P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu từ công an, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, Công an P.Phú Hòa nhận được tin báo có một người đàn ông bị cháy, tử vong tại chỗ và một phụ nữ bị thương đang được đưa đi cấp cứu.

Sau khi cử lực lượng đến hiện trường, Công an P.Phú Hòa xác định người tử vong là ông Trần Văn Hùng (42 tuổi, ngụ Bình Dương) bị chết do cháy xăng tại nhà riêng của mẹ vợ ông Hùng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG)

Người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trên người có nhiều vết thương và bị bỏng là bà Phạm Thị D. (43 tuổi), vợ ông Hùng. Bà D. được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Người dân cho biết vào buổi sáng cùng ngày, ông Hùng sơn lại cửa cổng và hàng rào thì xảy ra cãi vã do người vợ đã kêu thợ hồ đến sửa và sơn lại hàng rào.

Trong lúc cãi nhau, ông Hùng đâm vợ nhiều nhát rồi dùng số xăng để pha sơn tại lên 2 người rồi phóng hỏa. Tuy nhiên, bà D. đã bò được ra ngoài kêu cứu, được người dân đưa đi bệnh viện, còn ông Hùng tử vong tại chỗ.

Tác giả: Đỗ Trường

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP