Trong nước

Xôn xao đoàn xe rước dâu 20 ôtô của con trai phó giám đốc bệnh viện trong mùa dịch

Đoàn rước dâu với khoảng 20 ôtô trong đám cưới con trai phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê, Hà Tĩnh gây xôn xao dư luận khi Chính phủ đang có chủ trương cách ly xã hội.

Đoàn xe ôtô rước dâu đám cưới con phó giám đốc Bệnh viện Hương Khê -Video: DOÃN ĐẠT

Đó là đám cưới của con ông L.A.H., ở xã Gia Phố, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Một số người dân cho biết trước đó đêm 30-3, gia đình ông H. đã thuê phòng nghỉ cho họ nhà gái ở khách sạn Đức Tài (Hương Khê) để sáng 31-3 tổ chức rước dâu.

Có khoảng 20 ôtô tham gia rước dâu. Xuất phát từ khách sạn Đức Tài, đoàn xe rước dâu đi theo đường Hồ Chí Minh, khi đến hồ Bình Sơn đoàn xe đi một vòng quanh hồ rồi mới chạy về nhà ông H. ở gần trụ sở xã Gia Phố.

"Đang lúc cả nước đang chung tay phòng chống dịch mà đám cưới con ông phó bệnh viện lại có rất nhiều người tham dự. Đặc biệt có rất nhiều người ở xa đến dự đám cưới mới lo…", ông T., một người dân, nói.

Đoàn xe rước dâu trong mùa dịch COVID-19 ở Hương Khê, Hà Tĩnh - Ảnh: VĂN ĐỊNH cắt từ video

Theo một lãnh đạo xã Gia Phố, gia đình ông H. có đến xã xin tổ chức gói gọn đám cưới cho con. Cán bộ y tế xã cũng kiểm tra sức khỏe từng người đến ăn cưới.

Ông Phan Trường Sang - giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê - cho biết: "Việc ông H. tổ chức đám cưới cho con đã 'lỡ' rồi, bệnh viện sẽ họp bàn về việc này".

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông L.A.H. - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hương Khê - cho biết cơ quan đã mời ông lên làm việc liên quan đến do tổ chức đám cưới cho con trong mùa dịch COVID-19.

Về việc đoàn rước dâu có hơn 20 chiếc ôtô, ông H. giải thích đây là xe bạn bè ông và bạn bè con trai đi sau xe cô dâu chú rể bộ phận quay phim, chụp ảnh "lấy hình".

"Người ta nói tôi tổ chức đám cưới nhưng thực chất gia đình đem dâu về nhập gia tiên, chỉ có hai gia đình tham gia thôi. Khi đưa dâu đến nhà, đoàn xe đó về hết, không ai vào nhà tham dự cả", ông H. nói.

Tác giả: Văn Định

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP