Cộng đồng mạng

Xôn xao clip vợ dẫn 'hội chị em' đi đánh ghen tại quán cà phê, lao vào xé váy 'tiểu tam' mặc chồng xin tha

Khi bắt gặp chồng đang cặp kè với nhân tình tại quán cà phê, vợ đã rủ một nhóm người đi đánh ghen.

"Tiểu tam" bị xé rách váy tại quán cà phê.

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ mặc đồ đỏ được cho là người vợ đã rủ một nhóm người gồm cả nam lẫn nữ đi đánh ghen. Khi thấy chồng đang cùng “tiểu tam” trong quán cà phê, người vợ và nhóm người nhanh chóng lao đến đánh cặp đôi.

"Hội chị em" của người vợ đánh "tiểu tam" tới tấp.

Hai người đàn ông đang ôm chặt một người đàn ông khác, được cho là người chồng, trong khi đó người vợ cùng 2-3 người phụ nữ khác lại nhào vào đánh “tiểu tam”. Cô “tiểu tam” hoàn toàn không có sức phản kháng, liên tục bị đá và đánh vào người đầy đau đớn. Thậm chí, người vợ còn dùng dép đánh vào mặt nhân tình của chồng và cùng nhóm chị em lột đồ cô ra.

Cảnh tượng hỗn loạn tại quán cà phê.

Người vợ vừa đánh "tiểu tam" vừa đay nghiến: "Mày về mày nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà, mày có biết con tao đang ở nhà một mình không? Con này, đã bao nhiêu ngày rồi nhé".

Người chồng tuy bị hai người đàn ông khống chế nhưng anh ta vẫn cố vùng ra, chạy tới can ngăn, lên tiếng bênh vực “tiểu tam”. "Thôi đừng đánh nữa, bỏ ra, bỏ nó ra,...", người chồng xin vợ tha cho nhân tình.

Người chồng bị vợ đánh vào mặt vì liên tục xin tha.

Tuy nhiên, lúc này chị vợ đã không ngần ngại dùng dép đánh vào mặt chồng để dằn mặt. Một số nhân viên tại quán cà phê chạy tới can ngăn nhưng cũng bất lực, không thể làm gì khác được.

Được biết sự việc xảy ra tại quán cà phê Bến Thuỷ, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội tối 16/9. Theo đại diện quán cà phê cho biết, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen nhân viên quán có can ngăn tránh xô sát nhưng bất thành. Hiện phía quán cà phê cũng đang trực tiếp làm việc với công an để lấy lời khai xác minh vụ việc trên.

Trước sự việc trên sáng 17/9, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận:

Rất thông cảm cho hoàn cảnh của chị vợ, nhưng đánh thế này bị kiện tội hành hung thì rất thiệt”.

Phải bình tĩnh chị ơi, đánh ghen tuy bõ tức lúc đó nhưng sau nhỡ bị kiện cáo lại thiệt thân mình thôi. Phải kiếm kế cao tay hơn mới được”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP