Thể thao

Xem trực tiếp SLNA vs Nam Định lúc mấy giờ, trên kênh nào?

Xem trực tiếp SLNA vs Nam Định lúc mấy giờ, trên kênh nào? Cập nhật link xem trực tiếp trận SLNA vs Nam Định lúc 17h00 ngày 31/10, V-League 2020.

Vào lúc 17h00 chiều nay 31/10, Nam Định sẽ làm khách SLNA trên sân Vinh ở lượt trận thứ 5 giai đoạn hai V-League 2020. Trận đấu sinh tử giữa SLNA và Nam Định sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV.

Link xem trực tiếp SLNA vs Nam Định

http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv

HLV Phạm Hồng Phú từng nói, đội cần một điểm để trụ hạng chưa chắc đã dễ dàng bằng đội cần 9 điểm. Thực tế, Nam Định chỉ cần một kết quả hòa là đã ở lại sân chơi V-League, nhưng hai thất bại liên tiếp trước Quảng Nam và Hải Phòng khiến đội bóng thành Nam buộc phải sinh tử với SLNA chiều nay.

Nam Định sẽ được hưởng niềm vui trụ hạng sau 90 phút trên sân Vinh chiều nay?

Nam Định vẫn nắm quyền tự quyết, nhưng khả năng xuống hạng cũng chẳng nhỏ chút nào. Có những lo ngại sẽ có tác động bên ngoài ở trận đấu này, cụ thể là SLNA sẽ đá chết bỏ để giúp Quảng Nam. Nam Định sẽ phải tự cứu mình, không còn con đường nào khác.

Nếu muốn chắc chắn nhất, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú phải có trọn vẹn 3 điểm trước SLNA để không cần quan tâm đến kết quả trận Hải Phòng vs Quảng Nam. Bằng không, số phận của Nam Định sẽ phải nhờ vào cách Hải Phòng sẽ tiếp đón Quảng Nam như thế nào.

Nam Định sẽ có sự trở lại của Phùng Văn Nhiên, Nguyễn Đình Mạnh, Thiago Santos De Melo và Đinh Văn Trường, nhưng Đỗ Merlo vắng mặt vì án treo giò. Không có Đỗ Merlo, hàng công của Nam Định sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nhưng lịch sử cũng đang ủng hộ đội bóng thành Nam. Kể từ khi trở lại V-League, Nam Định chạm trán SLNA 5 lần, giành 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Trên sân Vinh, Nam Định bất bại với 1 chiến thắng (10, V-League 2018) và hòa 0-0 (V-League 2020).

Có một chi tiết đáng chú ý, sân Vinh luôn là mảnh đất “tâm linh” với các đội bóng cần trụ hạng. Năm 2018, chính Nam Định cũng từng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên chấm luân lưu ở trận play-off cuối cùng.

Mùa trước, Thanh Hoá cũng có chiến thắng nghẹt thở trước Phố Hiến để trụ hạng tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hoàng, Gustavo, Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Đình Châu, Tuấn Tài, Văn Đức, Philippe, Peter

Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Tony, Văn Nhiên, Thanh Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Hạ Long, Minh Tuấn, Mạnh Cường, Rafaelson

c giả: Thành Nam

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: V-League 2020 ,Nam Định ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP