Số hóa

Xem màn "tra tấn" Galaxy S9/S9+ bằng dao, lửa và lực bẻ cong

Để kiểm tra độ bền của dòng điện thoại flagship 2018 mới ra mắt của Samsung, người ta đã cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ trải qua những màn tra tấn cực điểm, từ cạo xước bằng dao đến dùng lửa đốt màn hình và bẻ cong thân máy.

Kết quả của cuộc kiểm tra độ bền vừa được kênh JerryRigEverything công bố trên YouTube có thể khiến những người hâm mộ Samsung thở phào nhẹ nhõm: Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ chống chịu được mọi tác động bất lợi bình thường trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Cụ thể, bộ đôi điện thoại flagship mới trình làng của Samsung có khả năng chống xây xước ở mức bình thường, nhưng sở hữu màn hình chịu được lửa thiêu đốt tốt hơn hầu hết màn hình OLED trên những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Đáng chú ý, Galaxy S9 và Galaxy S9+ không bị tổn hại gì khi có người tìm cách bẻ cong thân máy. Chất liệu nhôm cứng hơn dường như đã không ảnh hưởng đến khả năng chống uốn cong của chúng so với dòng Galaxy S8 tiền nhiệm.

Trước đó, trong một cuộc tỉ thí với iPhone X, Galaxy S9+ tỏ ra không hề thua kém đối thủ về độ bề. Galaxy S9+ và iPhone X gần như đều nguyên vẹn sau khi được thả rơi từ độ cao khoảng 1 mét. Khi độ cao thả rơi được nâng lên 1,5 mét, cả 2 smartphone cũng xuất hiện nhiều vết nứt vỡ ở các mặt kính trước và sau. Song, màn hình của chúng vẫn hoạt động tốt.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP