Cuộc sống

Vừa ký giấy ly hôn đã bị chồng đuổi khỏi nhà, vợ lắp camera phát hiện sự thật động trời

Thấy chồng có những hành vi bất thường, người vợ đã lén lắp camera trong nhà để rồi phát hiện bí mật động trời.

Một người đàn ông Đài Loan đã đuổi vợ và con ra khỏi nhà ngay khi vừa ký giấy ly hôn xong, dù thủ tục ly hôn vẫn chưa diễn ra. Hóa ra, anh ta làm vậy là để đón tình nhân về ở chung với mình. Cuối cùng, người vợ đã phát giác hành vi này. Người chồng bội bạc và cô "tiểu tam" đã phải trả một cái giá rất đắt.

Anh Wang và cô Liu là một cặp vợ chồng sống tại huyện Bình Đông, phía nam Đài Loan. Cả 2 có với nhau một đứa con nhưng tình cảm lại không hề tốt đẹp. Sau nhiều năm mâu thuẫn và lạnh nhạt với nhau, anh Wang và cô Liu đã quyết định đi đến ly hôn. Nào ngờ, khi thủ tục ly hôn còn đang diễn ra, cô Liu đã phải chứng kiến một cảnh tượng gây sốc.

Được biết, ngay khi vừa ký giấy ly hôn, anh Wang đã đuổi cô Liu và đứa con ra khỏi nhà với lý do cô Liu không hề chăm sóc, phụng dưỡng mẹ chồng. Tuy nhiên, cô Liu đã nhanh chóng nhận ra những hành vi và sự thay đổi tâm trạng bất thường của chồng mình. Giác quan thứ sáu mách bảo cô Liu rằng anh Wang đang che giấu điều gì đó. Vì vậy, trước khi chuyển hết đồ ra khỏi nhà, cô Liu đã bí mật lắp một camera trong nhà để theo dõi hành động của chồng.

Ảnh minh họa

Nhờ đó, cô Liu đã phát hiện bí mật không ai ngờ. Ngay khi vừa đuổi mẹ con cô Liu ra khỏi nhà, anh Wang đã dắt một cô tình nhân trẻ về sống chung. Cô Liu còn tận mắt chứng kiến cảnh tượng anh Wang và "kẻ thứ ba" đang "ân ái" với nhau. Cô Liu tin rằng việc này đã xâm phạm đến quyền vợ chồng của mình, bởi thời điểm đó cô và anh Wang chỉ đang ly thân, vẫn là vợ chồng trên luật pháp, vì vậy cô Liu quyết định đệ đơn kiện chồng mình và cô tình nhân của anh ta.

Tại tòa án, anh Wang vẫn khăng khăng không thừa nhận hành vi ngoại tình của mình. Anh ta nói dối rằng anh ta đã thuê cô gái kia về để chăm sóc mẹ mình, khẳng định không có chuyện ly hôn vì "người thứ ba", thậm chí còn đòi kiện ngược lại cô Liu vì đã quay phim trái phép, không thể dùng hình ảnh đó để làm bằng chứng.

Tuy nhiên, tòa án huyện Bình Đông cho rằng những hình ảnh mà camera ghi lại được đã đủ chứng minh hành vi ngoại tình của anh Wang. Trong đó, có nhiều hình ảnh anh Wang đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người cô nhân tình, thậm chí là "lên giường" cùng nhau, không thể chối cãi.

Thời điểm đó, đơn ly hôn của anh Wang và cô Liu vẫn đang được xem xét nên cặp đôi vẫn là vợ chồng hợp pháp của nhau, quan hệ hôn nhân được pháp luật bảo vệ. Hành vi của anh Wang và cô tình nhân đã xâm phạm quyền hôn nhân của cô Liu. Cuối cùng, tòa án phán quyết anh Wang và tình nhân của mình mỗi người phải bồi thường cho cô Liu 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP