Giải trí

Vụ bị đánh hội đồng chưa lắng xuống, Ngân 98 bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới sánh đôi cùng Lương Bằng Quang

Một lần nữa, cặp đôi thị phi lại khiến nhiều người ngán ngẩm khi đăng ảnh người diện váy cưới lộng lẫy, người mặc vest bảnh bao.

Liên tục là những lùm xùm đời tư khiến Ngân 98 và Lương Bằng Quang trở thành 2 cái tên được nhắc đến những ngày qua. Trong sự việc lần này, còn có sự xuất hiện của tình cũ của Lương Bằng Quang.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị đánh hội đồng phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

Ngân 98 và tình cũ của bạn trai đã có những màn đôi co trực tiếp trên mạng xã hội. Mới đây, Ngân 98 bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới lộng lẫy nắm chặt tay Lương Bằng Quang. 'Tại sao quen 6 năm không được hỏi cưới mà quen mới 2 năm được hỏi cưới. Phải có điều gì đó rất đặc biệt. Tất cả đều có lí do' - Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98 đăng 'ảnh cưới' khẳng định quen 2 năm được hỏi cưới là có lý do đặc biệt.

Tiếp theo đó, Ngân 98 được bạn trai tag vào loạt ảnh như ảnh cưới cùng những câu nói sến sẩm: 'Có lẽ rất khó chia tay phải không, dẫu cũng chỉ một lời, một lời trên môi thốt ra, có lẽ rất khó để quên tiếng nói giọng cười, vì đây những thói quen, hằng ngày ta vẫn bên nhau'.

Lương Bằng Quang khiến dư luận tò mò khi tung bộ ảnh như ảnh cưới bên Ngân 98.

Cứ nghĩ cặp đôi chụp ảnh cưới thật nhưng có lẽ, đây chỉ là một cách khẳng định với dư luận rằng, họ vẫn yêu thương nhau nồng thắm và không có điều gì khiến tình cảm ấy thay đổi.

Hiện tại, những lùm xùm quanh cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP