Trong tỉnh

Vụ 2 người bị đánh vì nghi trộm chó: Khởi tố vụ án giết người

Liên quan đến vụ việc 2 người bị đánh thương vong, đốt xe máy vì nghi trộm chó, Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án Giết người…

Ngày 4/3, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra làm rõ liên quan đến vụ 2 người nghi trộm chó bị đánh thương vong xảy ra tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An trước đó.

Chiếc xe máy bị đốt cháy, cạnh đó có 3 con chó và 1 bộ kích điện.

Sau khi xảy ra vụ việc 2 người bị đánh thương vong trong đêm, lực lượng chức năng đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan công an đã tiến hành triệu tập nhiều người để điều tra làm rõ, tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định được người nào là nghi phạm của vụ việc.

Như VOV.VN đã thông tin trước đó, khoảng 3h30 ngày 27/2, công an xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An nhận được tin báo có 2 nam thanh niên nghi trộm chó bị người dân vây đánh trên đoạn đường liên xã. Khi lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường phát hiện hai nam thanh niên nằm bất tỉnh, cạnh đó là chiếc xe máy bị đốt cháy cùng 3 con chó, 1 bộ kích điện.

Ngay sau đó, cả hai người được đưa tới trạm y tế xã rồi được chuyển lên bệnh viện huyện cấp cứu ngay trong đêm. Tuy nhiên, một người do bị thương quá nặng nên đã tử vong.

Công an tỉnh Nghệ An cùng công an huyện Yên Thành nhanh chóng tới hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danh tính hai người được xác định là Trần Văn Mạnh và Trần Văn Hùng. Trong đó nạn nhân tử vong là Trần Văn Hùng, còn người bị thương là Trần Văn Mạnh. Sau khi lực lượng chức năng hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP