Trong tỉnh

Vợ dùng hung khí đánh chết chồng câm điếc

Mâu thuẫn lúc rạng sáng, Hoàng Thị Ngân đã dùng hung khí đánh liên tiếp cho đến khi người chồng bất động, tử vong.

Bị cáo Hoàng Thị Ngân

Ngày 28/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với Hoàng Thị Ngân (SN 1974), trú xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là chồng của bị cáo, ông Đinh Hữu L. (SN 1972).

Phiên tòa thu hút sự quan tâm của dư luận khi từ sáng sớm, nhiều người dân xã Nam Lĩnh đã xuống tòa án với mong muốn có thể tham dự tòa và nghe mức án mà pháp luật dành cho bị cáo. Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh trật tự cho phiên xét xử, những người không liên quan đến vụ việc không được vào phòng xử án.

Một người hàng xóm cho hay, ông L. câm điếc bẩm sinh nhưng hiền lành, biết làm ăn. Hai vợ chồng lấy nhau 17 năm. Quá trình sống chung, bà Ngân có chửi bới, đánh chồng. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng càng căng thẳng khi ông L. phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính.

Theo cáo buộc, rạng sáng ngày 13/11/2021, hai vợ chồng ông L. nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Người vợ dùng nhiều hung khí trong đó có chày giã cua đánh liên tiếp vào chồng cho đến khi nạn nhân bất động. Ông L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hoàng Thị Ngân bị Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An truy tố ra trước tòa án xét xử về tội “Giết người”.

Tại phiên tòa hôm nay, do vắng mặt mẹ ruột và 2 con nhỏ dưới 16 tuổi, là người đại diện hợp pháp của người bị hại và người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa.

Tác giả: Kim Long

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP