Thể thao

Vì sao BTC thay đổi trọng tài trận SLNA gặp Hải Phòng?

VFF đã điều chỉnh trọng tài bắt cặp HAGL với Hà Nội sang làm nhiệm vụ trận SLNA gặp Hải Phòng trên sân Vinh.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League giữa tuần này, NHM sẽ tiếp tục được thưởng thức những trận so găng hấp dẫn khi nhiều đội bóng ngang sức ngang tài gặp gỡ nhau. Ở nhóm A, tâm điểm là cuộc chạm trán nảy lửa giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku.

Một cặp đấu đáng chú ý nữa thuộc về nhóm B, nơi Hải Phòng FC làm khách của SLNA, quê hương của HLV Phạm Anh Tuấn, thuyền trưởng của đội bóng đất Cảng. Trận đấu ảnh hưởng nhiều tới khả năng trụ hạng của cả hai câu lạc bộ.

Ban đầu, trọng tài chính được chỉ định cầm còi trong cuộc đọ sức trên sân Pleiku là trọng tài FIFA Ngô Duy Lân. Tuy nhiên, ông Lân đã được đổi sang làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa SLNA với Hải Phòng, diễn ra vào ngày 16/10 trên sân Vinh.

Người thay thế trọng tài Ngô Duy Lân để cầm còi trận HAGL và Hà Nội là ông Hoàng Thanh Bình (người Hải Phòng). Lý giải về quyết định thay đổi phân công trọng tài vào ngày 12/10, lãnh đạo Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết trên trang Zing: "SLNA gặp Hải Phòng căng thẳng hơn cặp HAGL với Hà Nội nên chúng tôi thay đổi. Chuyện này cũng bình thường chứ không có gì đặc biệt".

SLNA gặp Hải Phòng trên sân Vinh giữa tuần này

Trọng tài Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA duy nhất đạt cấp Elite chuẩn LĐBĐ châu Á và thường xuyên được bố trí bắt chính các trận đấu quan trọng của V.League cũng như Cup quốc gia Việt Nam

Để động viên tinh thần cho các học trò HLV Ngô Quang Trường, ban tổ chức sân quyết định sẽ mở cửa tự do khán đài B,C,D để đón khán giả vào sân. Đối với khán đài A, BTC sân Vinh sẽ phân phối vé như bình thường với các mệnh giá 60.000 (đối với cổng A2 và A3) và 70.000 đồng (đối với cổng A1). Khán giả vào sân phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Trận so tài giữa chủ nhà SLNA và đội khách nhiều duyên nợ Hải Phòng FC sẽ diễn ra vào lúc 17h thứ 6 ngày 16/10 tới đây, trận đấu được đánh giá hết sức cân bằng và khó đoán của nhóm B đua tranh vé trụ hạng.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP