Thể thao

Vé cho CĐV Việt Nam xem trận gặp Thái Lan hết chỉ sau 5 phút?

Trang phân phối của FAT cho CĐV Việt Nam mua vé trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup từ 10h ngày 19/8 nhưng chỉ đến 10h05, trang này thông bán đã bán hết vé.

CĐV Việt Nam tới xem trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ chỉ được mua tối đa 4 vé mỗi người, trên tổng số hơn 2.000 vé được bán cho CĐV đội khách. Trải nghiệm thực tế của phóng viên Zing.vn cho thấy chỉ sau 5 phút mở bán, trang thaiticketmajor.com thông báo đã không còn tấm vé nào.

Trong 30 phút liên tục tải lại trang, mục "Mua ngay" (Book now) thỉnh thoảng xuất hiện nhưng khi chọn mua, trang này lập tức thông báo đã bán hết vé.

Trước đó, tình trạng sốt vé online cũng diễn ra với các CĐV Thái Lan. Chỉ sau 15 phút mở bán, 15.000 vé cho CĐV chủ nhà đã được bán hết. Một phần nguyên nhân có lẽ đến từ sức chứa khá khiêm tốn của sân vận động đại học Thammasat, với chỉ 25.000 chỗ ngồi.

Trang thaiticketmajor.com thông báo hết vé chỉ trong vài phút.

Mỗi CĐV Việt Nam được phép mua tối đa 4 vé. Với khoảng hơn 2.000 chỗ ngồi dành cho CĐV đội khách, chỉ cần 500 người cùng mua một lúc cũng đủ khiến số vé này hết sạch trong ít giây.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan thông báo CĐV Việt Nam sẽ phải mua vé với giá đắt nhất, lên tới 650 baht/vé (tương đương 488.000 đồng), trong khi mức giá đắt nhất cho CĐV Thái chỉ là 500 baht (tương đương 375.000 đồng). Chưa kể khi mua vé online, CĐV Việt Nam phải thanh toán qua thẻ tín dụng và bị tính thêm phí thêm 3%.

Việc cháy vé là điều dễ hiểu bởi sức nóng của trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trong thời gian qua. Tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo liên tiếp gặt hái thành công, trở thành đối thủ mà Thái Lan phải e dè.

Thỉnh thoảng trang bán vé xuất hiện mục "Mua ngay" (Book now) nhưng cũng không giúp các CĐV được mua thêm vé.

Mới đây tại King's Cup tổ chức ở Thái Lan, tuyển Việt Nam với tư cách khách mời đã đánh bại đội chủ nhà. Sau giải đấu này, HLV Sirisak của tuyển Thái Lan tuyên bố từ chức.

Trận đấu Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat. Sau trận đấu nói trên, tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Indonesia vào 10/10.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP