Thể thao

Văn Toàn dính chấn thương khớp háng

Chiều 16/5, tiền đạo mang áo số 9 của HAGL không tham dự trận giao hữu gặp Đắk Lắk vì chấn thương nhẹ và phải tập riêng bên ngoài sân.

Ban huấn luyện CLB HAGL tiếp tục theo dõi chấn thương của Nguyễn Văn Toàn. Tuy chỉ là chấn thương khớp háng, Văn Toàn cẩn thận tập phục hồi để kịp trở lại ở cúp quốc gia vào ngày 24/5 gặp Nam Định.

Văn Toàn khởi động nhẹ bên ngoài vì đang phục hồi sau chấn thương háng. Ảnh: Linh Hùng.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Nam Định, thầy trò ông Lee Tae-hoon có trận giao hữu gặp Đắk Lắk vào chiều 16/5 trên sân Pleiku. Văn Toàn chỉ làm nóng và ngồi ngoài sân, trong khi đó Tuấn Anh, Minh Vương đá chính từ đầu.

Tiền vệ Minh Vương ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 6. Đến phút 38, trời bất ngờ đổ mưa, kéo dông đến đe đọa điều kiện thi đấu trên sân. Cả hai đội quyết định tạm dừng và đá tiếp vào chiều 18/5 cũng trên sân Pleiku. Kết quả tạm thời là 1-0 nghiêng về HAGL.

Các cầu thủ nhanh chóng thay đồ để rời sân. Số ít khán giả đến sân theo dõi trận đấu và chụp ảnh cùng các cầu thủ.

Văn Toàn cũng chưa biết chính xác khi nào mình mới trở lại. Anh muốn tập trung phục hồi chấn thương nhẹ cho khỏi hẳn. Tiền đạo này có khoảng 8 ngày nữa để chuẩn bị cho vòng loại cúp quốc gia. Anh cùng HAGL không thi đấu từ sau ngày 15/3 ở vòng 2 V.League.

Tác giả: Linh Hùng - Lê Minh

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP