Thể thao

Văn Đức nhận giải thưởng danh giá tại V.League 2021

Dù cho SLNA không có được thành tích tốt ở giai đoạn đầu V.League 2021 song cá nhân Phan Văn Đức vẫn nhận được một giải thưởng danh giá nhờ siêu phẩm đẹp mắt mà mình tạo ra.

Mới đây, ban tổ chức V.League vừa công bố các giải thưởng trong tháng 1&3 của hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Theo đó, siêu phẩm ghi được ở chiến thắng 2-1 mà SLNA tạo ra trên sân SHB Đà Nẵng giúp cho Văn Đức nhận giải thưởng danh giá “Bàn thắng đẹp nhất tháng”.

Đó là tình huống mà cầu thủ sinh năm 1996 đã cho thấy được đẳng cấp cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời của mình. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, Văn Đức tung ra cú volley hiể hóc làm tung lưới đối phương, gỡ hòa cho đại diện xứ Nghệ.

Pha lập công của Văn Đức khiến tất cả phải ngả mũ thán phục. Thậm chí, không ít người còn coi đó như bàn thắng đẳng cấp thế giới từ tiền vệ này. Việc chân sút thuộc biên chế SLNA giành giải “Bàn thắng đẹp nhất tháng 1&3” là điều hoàn toàn xứng đáng.

Cũng ở trong màn so tài nói trên, Văn Đức còn tạo ra một siêu phẩm để đời khác. Tình huống nâng tỉ số lên 2-1, tiền đạo xứ Nghệ sau khi quan sát có cú cứa lòng đẳng cấp đưa bóng vào góc cao trong sự ngỡ ngàng từ cầu thủ lẫn thủ môn SHB Đà Nẵng.

Đó cũng là bàn thắng cực kỳ ấn tượng nhưng tất nhiên, pha làm bàn đầu tiên của Văn Đức thực sự là mẫu mực. Rõ ràng, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn là đầu tàu tại đội chủ sân Vinh. Màn trình diễn chói sáng và ổn định anh thể hiện từ đầu mùa mang tới nhiều niềm vui cho cả HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, SLNA chỉ đang xếp thứ 11 sau 7 vòng đã qua tại V.League 2021. Trước mắt Phan Văn Đức cùng các đồng đội sẽ là chuyến hành quân tới sân của TP.HCM vào tối ngày 8/4 tới. Đây là đội bóng đang trong thời điểm khủng hoảng.

Đó là bàn thắng đẹp nhất tháng của V.League 2021

Vì thế, đó có thể coi là cơ hội để SLNA giành trọn vẹn 3 điểm nhằm cải thiện vị trí trên BXH giải đấu.

Cũng ở các giải thưởng khác của tháng 1&3 V.League 2021, HAGL là “đội bóng xuất sắc nhất” trong khi Kiatisak cùng Văn Toàn lần lượt nhận giải “HLV và cầu thủ xuất sắc nhất”.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP