Thể thao

U13 SLNA bị cầm hòa trong ngày khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc

Giải Bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Năm 2019, Nghệ An là nơi đăng cai tổ chức giải Thiếu niên và có hai đại diện lọt vào vòng chung kết.

Giải Bóng đá TN-NĐ toàn quốc là sân chơi thể thao dành cho thiếu niên và nhi đồng do Báo Nhi đồng tổ chức trong 22 năm qua. Từ giải đấu này, nhiều mầm non tài năng bóng đá đã được phát hiện, bồi dưỡng, phát triển và có nhiều cống hiến đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Lương Xuân Trường, Duy Mạnh...

Đại diện Ban tổ chức giải tặng danh vị cho đơn vị đăng cai VCK Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2019. Ảnh: Đức Anh

Vòng chung kết lứa tuổi thiếu niên năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 4/7/2019 đến ngày 15/7/2019 trên Sân vận động thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ở lứa tuổi thiếu niên, có 12 đội bóng lọt vào vòng chung kết, được chia làm 3 bảng.

- Bảng A: ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An, CLB Hà Nội, Sài Gòn FC và Phú Yên


- Bảng B: SLF Thành Vinh, Thái Bình, SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp

- Bảng C: Hà Nội, Bình Phước, TP HCM và PVF.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa U13 SLNA và U13 CLB Hà Nội. Kết quả chung cuộc, hai đội U13 SLNA và U13 CLB Hà Nội cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0.

Trận khai mạc giữa U13 SLNA và U13 CLB Hà Nội diễn ra cân tài cân sức. Ảnh: Đức Anh

Trong khi đó, ở lứa tuổi nhi đồng, vào ngày 25/7/2019 đương kim vô địch U11 SLNA sẽ gặp đội U11 chủ nhà Đắk Lắk tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk trong trận ra quân./.

Tác giả: Trung Kiên - Đức Anh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP