Pháp luật

Tuyên án kẻ hiếp dâm 2 con riêng của vợ hờ khiến 1 cháu sinh con

TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Kẻ hiếp dâm 2 con riêng cửa vợ hờ khiến 1 cháu sinh con

Bị cáo Huỳnh Ngọc Tân tại phiên xét xử. Ảnh: NLĐ

Ngày 8/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Ngọc Tân (38 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) với 3 tội danh “Hiếp dâm”, “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 3/2013, Huỳnh Ngọc Tân sống chung như vợ chồng với chị L.T.N.H (SN 1981, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cùng với hai con riêng của chị H. là cháu N.T.L.N. (SN 2000) và cháu N.T.T.T. (SN 2003).

Trong thời gian từ đầu năm 2014 đến tháng 5/2018, Tân nhiều lần dùng vũ lực thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu N.T.L.N và cháu N.T.T.T.

Với cháu T. Tân đã nhiều lần ép cháu quan hệ tình dục với mình. Bị cháu Th. chống đối, Tân bóp cổ và đe dọa sẽ giết trước khi đi tù, nên những lần quan hệ tình cháu không dám chống cự.

Còn với cháu N. Tân biết cháu N. bị chậm phát triển về trí tuệ nên vào khoảng cuối tháng 3/2014, Tân lợi dụng lúc chị H. và cháu T. không có ở nhà, đã ép buộc, giao cấu với cháu N.

Đến khoảng tháng 4/2017, chị H. nghi ngờ cháu N. có thai nên đưa cháu đi khám thì phát hiện đã mang thai khoảng 4 tháng tuổi. Đến ngày 22/11/2017, cháu N. sinh con là bé N.N.T.V.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Huỳnh Ngọc Tân đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, phù hợp với các chứng cứ, tài liệu đã thu thập.

Tại phiên xét xử, gia đình chị H. yêu cầu Tân bồi thường tổn thất tinh thần, danh dự nhân phẩm cho 2 cháu, đồng thời phải hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng tiền nuôi dưỡng cháu N.N.T.V cho đến khi cháu V. đủ 18 tuổi.

Xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Huỳnh Ngọc Tân 10 năm tù về tội “Hiếp dâm”, 14 năm tù tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 4 năm tù tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Tổng hình phạt Tan phải chịu là 28 năm tù.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP