Xã hội

Tường đổ khi đập nhà hoang lấy sắt vụn, 1 người chết, 1 người bị thương nặng

Nhóm 3 người dân tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vào một căn nhà bỏ hoang nằm gần khu du lịch để đập lấy sắt vụn thì bất ngờ tường đổ sập, khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Chiều 26-11, người nhà đã tổ chức lo hậu sự cho ông N.V.H (48 tuổi, trú xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, Bình Thuận) sau khi người này vào một ngôi nhà hoang đập để lấy sắt vụn, bị tường đổ gây tử vong.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông H. cùng nhóm 2 người dân địa phương vào một căn nhà bỏ hoang nằm gần khu du lịch Suối Cát – TP Phan Thiết để đập lấy sắt vụn.

Căn nhà nơi các nạn nhân đập lấy sắt vụn đổ sập

Trong quá trình đập, bức tường đổ sập đè chết ông H., một người trong nhóm cũng bị gạch đổ khiến gãy xương cột sống và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Bức tường đổ sập, đè chết nạn nhân

Tại hiện trường, 1 bức tường đổ sập phía dưới, trên bức tường căn nhà, vẫn còn thùng chứa nước uống và mẫu bánh mì của các nạn nhân.

Nước uống, bánh mì các nạn nhân còn để lại trên vách tường căn nhà

Theo người dân địa phương, căn nhà bỏ hoang nằm trong phần đất do khu du lịch Suối Cát quản lý, thời gian dài không người trông coi. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, một số người dân địa phương thỉnh thoảng vẫn vào các căn nhà bỏ hoang để đập lấy gạch, sắt vụn.

Tác giả: Hợp Phố

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP