Bạn cần biết

Từ cô bé mồ côi cha đến nữ doanh nhân thành đạt

Trẻ trung, năng động và có những quyết đoán đúng đắn trong kinh doanh đã giúp Huyền Trang thành công với doanh thu mỗi tháng hơn 100 triệu đồng, tạo công ăn việc làm cho nhiều người với mức thu nhập ổn định

Nguyễn Huyền Trang – Giám đốc điều hành hệ thống Bình An

Xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo , Trang còn bất hạnh hơn khi cô mồ côi bố từ bé. Thiếu thốn tình yêu thương từ người bố, Trang lớn lên bữa rau bữa cháo với sự chăm sóc bởi một tay người mẹ của mình . Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, với Trang học tập là con đường duy nhất để đổi đời . Sau 4 năm học đại học , Trang ra trường với bao ấp ủ dự định . Thế nhưng đời thường không như là mơ, ra trường vật lộn với bao nhiêu công việc Trang vẫn không thể làm kiếm được một công việc nào có mức lương đủ sống. Cuộc sống bấp bênh cứ thế trôi đi đến cuối năm 2012, Trang lập gia đình, lúc này nỗi lo cơm áo gạo tiền càng gây áp lực nặng nề lên người mẹ trẻ . Trang chia sẻ: “ Nhiều lúc thích một món đồ dù rẻ thôi không dám mua; con đau ốm không có tiền mua thuốc tốt nhất cho con, tôi thấy tủi thân và thấy mình vô dụng quá. Bản thân luôn muốn làm cái gì để thoát ra khỏi hoàn cảnh túng thiếu này”

Trang ngày mới ra trường chỉ là một nhân viên kế toán

Là một người có học thức và ý chí vượt khó, Trang đã tìm mọi cách để vực dậy cuộc sống của mình. Nhưng sau bao lần thử lấn sân sang con đường kinh doanh, cơ hội chỉ thật sự đến với Trang khi Trang được biết đến sản phẩm đông y của hệ thống Bình An. Mua sản phẩm về dùng thấy tốt, Trang mong muốn nó đến được tay với nhiều người hơn . Và rồi cuộc đời Trang đã sang một Trang mới chính sản phẩm này. Từ việc chỉ mong muốn có được một công việc có thu nhập ổn định một chút nhưng đến bây giờ chính cô đang làm giám đốc kinh doanh sản phẩm Bình An với mức thu nhập nhiều người mơ ước.

Hiện tại, Trang đang phát triển mạnh cùng hệ thống đông y Bình An . Điều tuyệt vời hơn Trang đã xây dựng được mạng lưới đại lý và các nhà phân phối gần 1000 thành viên trên toàn quốc và là top 1 giám đốc điều hành của công ty.

Hiện trang là GĐĐH của hệ thống Bình An với gần 1000 nhân sự phía dưới

Hành trình khởi nghiệp của cô khá gian nan .Thời gian đầu cực kì khó khăn, ròng rã hơn 2 tháng trời mỗi ngày ngủ 4 tiếng, còn lại là lo cho con cái, gia đình và dành thời gian để học nâng cao trình độ và hiểu biết. Trang tâm sự: Tôi nhận ra rằng, có quá nhiều thứ mà mình không hề biết. Học được kiến thức gì mới, tôi liền áp dụng ngay, sau khi ra kết quả tôi quy trình hóa lại và hướng dẫn cho đại lý của mình. Tôi nghĩ bán hàng Online là lấy uy tín của mình để đảm bảo cho khách hàng tin tưởng vì thế mình phải có kiến thức” . Thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mình yếu đi trông thấy, nhưng không điều gì có thể ngăn cản được đam mê, nhiệt huyết của cô.

Sau một thời gian cố gắng không ngừng nghỉ, Trang đã gây dựng cho mình hệ thống gần 1000 mẹ bỉm sữa chuyên phân phối các sản phẩn đông y Bình An . Trang chia sẽ: Bản thân tôi ở thời điểm hiện tại rất tự hào vì tôi đã giúp được cho nhiều chị em phụ nữ tự do về tài chính, vừa có thu nhập ổn định lại vừa có thời gian chăm sóc con cái và chu toàn việc gia đình. Rất nhiều chị em đã có mức thu nhập 5-20 triệu/ tháng. Có những nhà phân phố,GĐKD nhờ kinh doanh tốt các dòng sản phẩm của Bình An mà thu nhập có tháng lên tới 70 - 100 triệu đồng.

Ngoài giúp bản thân có thu nhập cô còn giúp hàng ngìn mẹ bỉm sữa có thu nhập tới hàng trăm triệu

Ngoài ra cô còn thường xuyên tổ chức các buổi training cho các hệ thống trên khắp các vùng miền bắc trung nam trong suốt 1 năm qua . Với tấm lòng vị tha yêu thương những hoàn cảnh khó khắn , trang thường tổ chức và tham gia các chương trình thiện nghiện ....

Trang thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện trên địa bàn

Khi kinh doanh online trang thay đổi từ con người tới cuộc sống. Nếu như trước đây thích 1 món đồ nào đó chỉ ngắm mà không dám mua thì giờ đây, việc cùng gia đình đi du lịch nước này, nước kia đối với Trang là một điều rất bình thường. Trong năm 2019 cô đã trả hết đc món nợ ngân hàng mà suốt 1 năm trc đó cô phải chật vật để trả và tự thưởng cho m 1 chiếc xe ô tô để phục vụ cho công việc cũng như hưởng thụ cuộc sống. Mục tiêu cuối năm 2019 của cô sẽ là mua 1 miếng đất xây nhà để an cư lập nghiệp.

Sau bao cố gắng Trang đã mua được xe và đang phấn đấu sẽ mua được đất và nhà trong thời gian tới

Trang nhắn nhủ: Phụ nữ muốn bình đẳng với đàn ông, trước hết họ phải tự chủ về tài chính. Chỉ có sự độc lập về kinh tế, tài chính mới mong người khác dành sự tôn trọng xứng đáng dành cho mình. Sự phụ thuộc sẽ chỉ làm mất đi giá trị bản thân và lâu dần dẫn tới sự đổ vỡ. Thế nên chị em phụ nữ đừng ngần ngại với ý muốn làm giàu, chỉ có bắt tay vào làm mới biết khả năng của mình đến đâu. Đừng để cơ hội trôi qua và chỉ đứng nhìn. Như các bạn thấy đấy, nắm bắt cơ hội kinh doanh sản phẩm online cùng hệ thống đông y Bình An là bước đột phá giúp tôi có được thành công ngày hôm nay.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP