Pháp luật

"Tú bà" chỉ đạo đường dây bán dâm nam giá 18 triệu bị bắt

Cơ quan công an vừa bắt tạm giam tú bà điều hành đường dây bán dâm nam huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng.

Công an quận Long Biên, TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án Môi giới mại dâm, đồng thời tạm giữ hình sự Nguyễn phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Nguyễn Phương Thảo bị xác định là có liên quan đến vụ nam HLV thể hình bán dâm cho quý cô 22 tuổi.

Nguyễn phương Thảo bị khởi tố, tạm giam do bị xác định là có liên quan đến vụ nam HLV thể hình bán dâm cho quý cô 22 tuổi. Cụ thể, người bán dâm là T.H.D (SN 1990, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) - hiện đang là HLV thể hình cho một số câu lạc bộ thể hình nổi tiếng ở Hà Nội.

Thảo từng đi du học bên Trung Quốc. Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Thảo trở về Việt Nam. Thảo nắm được nhu cầu sinh lý của những cá nhân chuyên "nhắm" đến nam giới trẻ khỏe,… ham kiếm tiền.

Còn D., 30 tuổi, từ tỉnh ngoài về Hà Nội. Nhờ Gym và các phòng tập thể hình nổi tiếng ở Hà Nội, D. có được thu nhập kha khá, bằng công việc hướng dẫn – huấn luyện người mới tập.

Đáng chú ý liên quan đến gã huấn luyện viên bán dâm đó là số tiền anh ta được nhận sau mỗi lần “vui vẻ” là rất nhỏ. Số tiền hơn 10 triệu đồng sau khi bị các khâu trung gian “cắt phế” thì gã chỉ còn nhận 3 triệu đồng.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP