Pháp luật

Truy tìm nhóm côn đồ hành hung khiến 2 nhân viên quán hát chấn thương sọ não

Nhóm thanh niên khoảng 15 -20 người có biểu hiện say xỉn và thái độ không đúng mực với nhân viên, khi bị nhắc nhở thì nhóm người này đã hành hung khiến 2 nhân viên của quán bị chấn thương sọ não.

Nhóm côn đồ hành hung 2 nhân viên quán hát. Ảnh cắt từ clip.

Theo phản ánh của anh C., Tổng quản lý Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng Tây Hồ - đơn vị quản lý Câu lạc bộ Focus KTV - khu Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc cho biết, nhân viên của anh vừa bị các đối tượng (chưa xác minh rõ danh tính) hành hung, đánh đập tại câu lạc bộ Focus KTV vào 14h30 chiều 7/1.

Anh C. cho biết, nhóm thanh niên khoảng 15-20 người giữa thanh thiên bạch nhật xông vào quán hát karaoke, cầm theo hung khí đập phá đồ đạc, truy sát quản lý, nhân viên lễ tân, khách hát ở Câu lạc bộ Focus KTV - khu Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc (số 1D, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Theo anh C. nhóm đối tượng này đến sử dụng dịch vụ tại câu lạc bộ, có biểu hiện say xỉn và thái độ không đúng mực với nhân viên. Khi bị nhân viên nhắc nhở, nhóm đối tượng đã dùng chân tay, tuýp sắt đập phá đồ đạc của câu lạc bộ và dùng gậy hành hung anh Nguyễn Xuân Tuyến (quản lý của Focus KTV) và anh Phạm Văn Phi (quản lý thiết bị âm thanh của câu lạc bộ).

Hậu quả khiến anh Tuyến và anh Phi bị chấn thương sọ não, được mọi người đưa cấp cứu tại Bệnh viện Lạc Việt, Thành phố Vĩnh Yên. Sau thăm khám, thương tích nặng nên phải chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Anh C. cho biết thêm, thấy nhóm người có dấu hiệu cố ý gây mất trật tự, nhân viên của quán đã điện thoại cho Công an phường Tích Sơn, nhưng nhóm côn đồ vẫn tỏ ra bình thường và tiếp tục đập phá, dọa nạt quản lý, nhân viên.

Hai nhân viên của quán bị các đối tượng gây thương tích.

"Sau khi sự việc này xảy ra, nhân viên của câu lạc bộ rất lo sợ, công việc kinh doanh thì bị đình trệ. Chúng tôi mong muốn, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng", anh C. nói.

Cũng theo anh C. ngày 8/1 lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, thu giữ hình ảnh camera để tiến hành điều tra, xác minh.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 10/1, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã nhận được thông tin vụ việc và đang tiến hành điều tra. Truy tìm các nhóm đối tượng có liên quan.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP