Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải: 'Tôi muốn nói xin lỗi và cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam'

Thủ quân tuyển Việt Nam bày tỏ: “Kết quả không như mong muốn. Chúng tôi đều tiếc nuối. Tôi muốn nói xin lỗi và cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam”.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thay mặt đội tuyển Việt Nam xin lỗi người hâm mộ. (Ảnh: Getty Images).

Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu đầy nỗ lực, cống hiến với tinh thần của những chiến binh nhưng không thể hạ gục người Thái có nhiều lợi thế sau trận bán kết lượt đi. Thua chung cuộc 0-2, tuyển Việt Nam đã chính thức trở thành những nhà cựu vô địch AFF Cup.

Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đã không thể hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2021. Sau giải đấu thất bại, thay mặt đội tuyển Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ đã luôn yêu mến, đồng hành và cổ vũ.

Thủ quân tuyển Việt Nam bày tỏ: “Kết quả không như mong muốn. Chúng tôi đều tiếc nuối. Tôi muốn nói xin lỗi và cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam”.

“Tôi mong người hâm mộ thông cảm với đội tuyển sau hành trình dài có nhiều khó khăn. Tôi mong rằng rất cả sẽ luôn đồng hành, ủng hộ. Thay mặt đội tuyển Việt Nam, tôi một lần nữa gửi lời cảm ơn tới mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn trong năm tới,” Quế Ngọc Hải nói.

Ở trận lượt về vừa kết thúc tối nay (26/12), Quế Ngọc Hải và đồng đội thi đấu nỗ lực, cố gắng tới phút cuối cùng nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ sau 90 phút.

Tuyển Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn đáng khen song việc bị dẫn tới hai bàn sau lượt đi trở thành thử thách quá lớn. Đối thủ Thái Lan chỉ cần chơi chắc chắn để bảo vệ thành quả và tấm vé đi tiếp.

Chia sẻ về trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2020, Quế Ngọc Hải phát biểu: “Thực sự hôm nay toàn đội đã vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Tuy nhiên, may mắn đã không tới với chúng tôi sau cả hai lượt trận. Đội tuyển Việt Nam đã trải qua hành trình dài từ đầu năm với nhiều giải đấu và luôn thi đấu hết mình. Trước Thái Lan, tôi và đồng đội cũng đã luôn đá hết mình, cống hiến vì màu cờ sắc áo để không khiến người hâm mộ thất vọng.”

Sau hai chức vô địch AFF Cup vào năm 2008 và 2018, đội tuyển Việt Nam chưa thể có lần thứ ba đứng trên đỉnh bóng đá khu vực Đông Nam Á và đành ngậm ngùi chứng kiến Thái Lan và Indonesia đá bán kết.

Tác giả: B.PHÚC (TỔNG HỢP)

Nguồn tin: daidoanket.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP