Thể thao

Trụ cột báo tin vui, ĐTVN đứng trước ngưỡng cửa làm nên lịch sử tại VLWC 2022

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị có 2 trận đấu quan trọng với ĐT Úc vào ngày 27/1 và ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang hướng tới những điểm số lịch sử đầu tiên tại giải đấu.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn đang “trắng tay” tại Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á. Mặc dù cơ hội đi tiếp là rất mong manh thế nhưng toàn đội vẫn hạ quyết tâm để làm nên những bất ngờ lớn tại sân chơi thế giới.

Tham vọng ấy càng được củng cố chắc chắn hơn khi mới đây các học trò của HLV Park Hang Seo liên tục báo tin vui cho người hâm mộ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết, anh và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có thể tự tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 2/1. Trước đó 2 cầu thủ này đã vắng mặt đáng tiếc trong đợt hội quân cùng toàn đội sang Úc do vẫn chưa hết thời gian cách ly.

Tiến Linh và Văn Toàn đã sẵn sàng trở lại



Cũng trong trận đấu với ĐT Trung Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải khi đã hết án treo giò. Bên cạnh đó, các cầu thủ như Ngân Văn Đại hay Trần Phi Sơn cũng sẵn sàng vào sân nếu như được BHL trao cơ hội.

Ở chiều ngược lại, ĐT Trung Quốc đang có những bất ổn trong đội hình khi nhiều ngôi sao nhập tịch của họ gần như sẽ không tập trung cùng toàn đội. Một điều không may mắn khác của thầy trò HLV Li Xiaopeng đó là tiền đạo chủ lực Wu Lei của họ cũng đang có một chuỗi phong độ vô cùng báo động.

Có thể thấy ĐT Việt Nam đang được ủng hộ về cả “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc. Dẫu vậy trước khi nghĩ tới điều này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần phải vượt qua đối thủ ĐT Úc vào ngày 27/1 tới đây.

Tác giả: Quang Đương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: VLWC 2022 ,Tiến Linh ,ĐTVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP