Cộng đồng mạng

Trơ trẽn qua lại với chồng người, bồ nhí còn vác bụng bầu tới gặp vợ đòi quyền lợi

"Nó bảo nó nhất định sẽ đẻ. Nó sẽ hi sinh vì tình yêu, không cần vợ chồng em ly hôn vì nó không đòi danh phận, chỉ cần chồng em chu cấp đầy đủ mỗi tháng cho 2 mẹ con nó, 15 triệu/ tháng là đủ rồi."

Ngoại tình hay con giáp thứ 13 luôn là đề tài được các chị em bỉm sữa nói chung và phụ nữ nói riêng dành sự quan tâm lớn. Có ai lập gia đình mà muốn chồng mình, cha của các con mình lại bị người khác cướp mất đâu.

Nếu như trước đây, bị phát hiện phá hoại gia đình nhà người khác, chen vào chuyện hai người vốn là việc hết sức đáng xấu hổ, bị xã hội lên án thì ngày nay, cùng với sự cởi mở hơn trong suy nghĩ, nhiều người thậm chí ngang nhiên cặp kè với đàn ông có vợ mà chẳng hề ngại ngùng.

Trong số họ, có người toan mưu "soán ngôi" vợ để lên chính thất, có người lại không cần danh phận nhưng vẫn cố "úp" ra đứa con để ràng buộc chuyện chu cấp. Như câu chuyện của người vợ dưới đây là một ví dụ.

Tâm sự của người vợ khiến các chị em không khỏi bức xúc thay.

"Các mẹ ơi, cho em lời khuyên với. Em với chồng thì có 2 mặt con rồi, kinh tế khá giả, nhà cửa đầy đủ.

Chuyện là chồng em đi ngoại tình được gần năm nay, em mới phát hiện được vài tháng. Sau đó, chồng em và cả con ranh kia đều sống chết xin tha, em cũng nghĩ tới danh dự gia đình nên chẳng làm quá.

Thế mà ngờ đâu, họ vẫn lén lút qua lại và mới đây, cô ta còn dám vác bụng bầu tới nhà em tuyên bố đây là con của chồng em. Cô ta bảo nhất định sẽ đẻ. Cô ta sẽ hi sinh vì tình yêu, không cần vợ chồng em ly hôn vì cô ta không đòi danh phận, chỉ cần chồng em chu cấp đầy đủ mỗi tháng cho 2 mẹ con, không cần nhiều, 15 triệu/ tháng là đủ.

Em điên quá, định táng nó một trận mà chồng em can. Sau đó chồng van xin em bảo anh lỡ làng nhưng anh không định để xảy ra hậu quả, do con bé đó cố tình đưa anh vào tròng.

Giờ em vừa điên chồng em, vừa điên con bồ nhí của chồng. Em mà ly hôn có phải họ quá dễ dàng đến với nhau không? Mà không ly hôn thì em trị nó thế nào bây giờ? Phải nói thêm, chồng em cũng kiếm được tiền, thế nên ả mới đòi con số 15 triệu. (Chúng em ở tỉnh lẻ nên 15 triệu nó lớn lắm, không như ở Hà Nội đâu.)

Ảnh minh họa.

Ngay khi vừa chia sẻ, động chạm tới "chỗ ngứa" của chị em nên đoạn tâm sự đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Bị bắt quả tang cặp kè với chồng người khác mà vẫn giữ được thái độ bình tĩnh, thậm chí còn vác bụng bầu tới đòi "quyền lợi" thì quả thật đâu phải dạng vừa!

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP