Giải trí

Trấn Thành tiết lộ góc khuất hôn nhân: Từng nghĩ rằng sẽ không thể ở với Hariwon nữa

Trấn Thành - Hari Won được khán giả mệnh danh là "Cặp đôi vàng trong làng giải trí", nhưng ít ai biết được rằng cả hai cũng đã từng trải qua thời điểm khó khăn trong hôn nhân.

Sau nửa năm đầu không thể hòa hợp dẫn đến việc Trấn Thành và Hari Won suýt phải chia tay, cả hai dần hiểu nhau và thông cảm cho đối phương nhiều hơn. Trong chương trình 'Vô lăng tình yêu', Trấn Thành chia sẻ: 'Sau hai lần hạ canxi đó, chúng tôi không bao giờ cãi nhau nữa... Bốn năm cưới cả hai chỉ gây lộn nửa năm đầu. Trong nửa năm đầu đó, có một lần chúng tôi gây lộn mà tôi tức đến mức độ tôi 'trả' Hari Won về cho mẹ của cô ấy. Tôi nói rằng tôi không thể ở với người phụ nữ này nữa. Tôi bước ra khỏi cửa thì Hari Won cũng dằn lòng, giữ tôi lại. Sau cú đó, tự nhiên hai đứa hiểu nhau. Từ chuyện đó đến nay đã ba năm mấy rồi chưa bao giờ gây lộn. Tôi sợ lắm'.

Trấn Thành tiết lộ bí mật "động trời" khiến khán giả hoang mang. Ảnh: Internet

Trấn Thành từng muốn 'trả' bà xã Hari Won về với mẹ. Ảnh: Internet

Trấn Thành tiếp tục khiến các khách mời như Dương Triệu Vũ, Khả Như, Sam và Ngô Kiến Huy không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ anh và bà xã từng cãi nhau đến mức suýt ly hôn. Danh hài khẳng định, anh không tranh cãi với bà xã không phải vì sợ giọng ca Anh cứ đi đi hạ canxi mà vì bản thân cảm thấy việc cãi nhau không thể giải quyết vấn đề.

Ông xã Hari Won không ngần ngại "bóc phốt" vợ ngay trên sóng truyền hình: "Em mà ở với Hari Won cũng có nhiều cái ức chế lắm, anh ở chung với cô ấy bây giờ anh gần thành tiên rồi đó", nam danh hài chia sẻ với Khả Như.

Trấn Thành và Hari Won cũng không tránh khỏi những cuộc cãi vả để thấu hiểu nhau hơn. Ảnh: Internet

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối năm 2016. Đây là sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông, báo giới ngay tại thời điểm đó. Ảnh: Internet

Trước đây, trong một chương trình truyền hình bà xã Trấn Thành từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi thú nhận rằng cuộc sống của cô không có nhiều khác biệt trước và sau khi lấy chồng. Điều khác biệt đối với giọng ca "Anh cứ đi đi" thời điểm ấy chỉ là có thêm người lạ ngủ chung giường, chứ cô vẫn chưa cảm nhận được mình đã là người phụ nữ đã có chồng. Bên cạnh những thay đổi tích cực trong cuộc sống vợ chồng, Hari Won cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với màn “lột xác” về phong cách, và những quan điểm mới trong hôn nhân.

Hari Won đưa ra quy định khi cãi nhau cả hai không được nóng giận và lớn tiếng. Ảnh: Internet

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP