Kinh tế

Trà sữa Tocotoco bị tố sản xuất không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

“Hồng trà nhập lậu bên ngoài, máy bơm đường rất nhiều côn trùng dính vào. Sữa bột để pha trà sữa nhập lậu 80k/bịch, pha được khoảng 1.000 cốc.”. Đó là những gì nhân viên cũ của Tocotoco 51B Xuân La (Tây Hồ) phản ánh

Theo đó, thời gian gần đây một nick name Tien Anh đưa lên mạng xã hội một số vấn đề việc quán trà sữa Tocotoco 51B Xuân La, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội trong quy trình sản xuất trà sữa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cụ thể, theo phản ánh của người này: “Hồng trà nấu nhanh nhập lậu ở bên ngoài không dùng trà sữa của công ty. Kim cương trắng và thạch café tự nấu và dùng tay không để đưa vào nhào trộn. Máy bơm đường rất nhiều côn trùng dính vào. Sữa bột để pha trà sữa nhập lậu 80k/bịch và pha được khoảng 1000 cốc…”.

Trân Châu thường bị chuột cắn và dính phân chuột vì không được bảo quản. Mứt và siro hết hạn nhưng vẫn đưa ra làm cho khách ăn. Ngoài ra, nhân viên này cũng phản ánh về việc quản lý ở đây thường xuyên ép nhân viên, đòi đuổi việc nhiều người.

Đại lý nơi bị phản ánh về quá trình sản xuất trà sữa Tocotoco không đảm bảo vệ sinh.

Sau khi nhận được những phản ánh của nhân viên này, PV đã có mặt tại quán này để thực tế. Tại đây, mặc dù quy trình sản xuất của quán này đã không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng hàng ngày nơi đây vẫn còn rất nhiều các bạn trẻ đến đây để ăn uống.

Để rộng luồng dư luận PV đã liên hệ với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Taco Việt Nam là Công ty quản lý đại lý 51B Xuân La, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội thì được tổng đài viên giới thiệu sang người phụ trách truyền thông. Sau đó, PV đã gửi nội dung câu hỏi cho người phụ trách này thì sau 1 ngày (18/9) người này đã trả lời lại là hiện tại Công ty đang thanh tra quán Tocotoco 51B Xuân La, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội nên công ty từ chối trả lời báo.

Sau những gì chính nhân viên làm việc ở Tocotoco 51B Xuân La phản ánh thì liệu Công ty này còn bao nhiêu địa điểm đang có tình trạng trên?

Rất mong các cơ quan quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý thị trường sớm vào cuộc để đảm bảo sức khỏe của hàng trăm người hiện đang sử dụng sản phẩm này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc vụ việc này!

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: khoe365.net.vn

  Từ khóa: Tocotoco ,Trà sữa ,vệ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP