Số hóa

Top 3 smartphone tầm trung 'ngon, bổ, rẻ'

Top 3 smartphone tầm trung dưới đây có giá vừa phải, nhưng sở hữu phần cứng tốt và phần mềm tối ưu hiệu quả sẽ khiến bạn hài lòng.

Google Pixel 4A (8 triệu đồng)

Google đã lấy mọi ưu điểm của Pixel 3A 2019 và cải thiện nó tốt hơn nữa với Pixel 4A. Thật thú vị, mặc dù làm cho nó tốt hơn nhưng Pixel 4A lại có giá rẻ hơn.

Pixel 4A cũng có một camera ngoạn mục, cho phép nó cạnh tranh với những chiếc điện thoại có giá cao gấp ba lần. Với Pixel 4A, bạn có thể chụp ảnh Dải Ngân hà bằng chân máy (miễn là bạn ở trong khu vực đủ tối), nhờ vào chế độ chụp ảnh Night Sight của Google.

Pixel 4A có tốc độ nhanh, pin kéo dài cả ngày, màn hình OLED 5,8 inch trông cực kỳ hiện đại và cũng khá gọn với các viền được thu nhỏ. Thân máy bằng nhựa giúp mặt sau sẽ không vỡ nếu bạn làm rơi, bên cạnh các đặc quyền NFC cho Google Pay và giắc cắm tai nghe.

Pixel 4A cũng sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật hàng tháng và nâng cấp phiên bản Android trong hai năm nữa, điều này chưa chắc đã đảm bảo ngay cả trên các điện thoại đắt tiền hơn.

iPhone SE Gen 2 (10,49 triệu đồng)

Nếu muốn có một chiếc điện thoại giá cả phải chăng của Apple mà không phải lo lắng về thời gian hỗ trợ, iPhone SE thế hệ thứ 2 là sản phẩm hoàn hảo. Mới ra mắt năm ngoái, iPhone SE 2 được trang bị chip A13 mạnh mẽ của Apple.

Nếu bạn vẫn ổn khi không có các tính năng như Face ID để xác thực hoặc màn hình lớn, SE sẽ hoạt động tốt. Nó dựa vào dấu vân tay của bạn với Touch ID để mở khóa, điều đó có nghĩa là nút Home đã quay trở lại.

Có kích thước tương tự như Pixel 4A - không nhỏ gọn như iPhone SE 4 inch từ năm 2016 hoặc iPhone 12 Mini - nhưng màn hình 4,7 inch của iPhone SE Gen 2 vẫn rất nhỏ so với các điện thoại khác hiện nay. Bạn nhận được một số tính năng hiện đại như sạc không dây và khả năng chống nước IP67.

Samsung Galaxy A32 5G (6,99 triệu đồng)

Nếu bạn không muốn chi hơn 7 triệu, hãy mua Galaxy A32 5G của Samsung. Mặc dù có thiết kế bằng nhựa, nhưng đây là một chiếc điện thoại Android khá tốt về cả phần cứng lẫn phần mềm.

Máy dùng chip MediaTek Dimensity 720 5G cung cấp hiệu năng mượt mà; nó chạy các trò chơi như Dead Cells mà hầu như không gặp trục trặc. Như tên gọi, có công nghệ 5G trên điện thoại này - sub-6 5G mạnh mẽ hoạt động trên tất cả các nhà mạng lớn.

Samsung Galaxy A32 5G cũng là một trong những chiếc điện thoại 5G được đánh giá rất cao hiện nay.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP