Giải trí

Tiết lộ về 3 mỹ nhân đóng phim điện ảnh “1990”

Đây là bộ phim hiếm hoi mà 3 người đẹp thường đóng vai nữ chính trên màn ảnh rộng có dịp hội ngộ cùng nhau trong một tác phẩm điện ảnh.

Trở lại với phim ảnh sau một thời gian im ắng, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ đứng sau dàn dựng bộ phim chiếu rạp có tên gọi “1990”. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống, sự lựa chọn tình yêu và sự nghiệp của ba cô gái đã ngấp nghé tuổi 30. Đảm nhận vai 3 cô gái này không ai khác là ba gương mặt sáng giá hiện nay của điện ảnh Việt gồm Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x.

Đạo diễn Nhất Trung chia sẻ, “1990” thuộc thể loại phim hài tình cảm và có nhiều lý do để nhà sản xuất lựa chọn 3 gương mặt mỹ nhân trên tham gia diễn xuất trong phim. Theo đó, bộ ba Nhã Phương – Ninh Dương Lan Ngọc – Diễm My 9x đều sinh năm 1990, đồnhg nghĩa với việc vừa tròn 30 tuổi ở thời điểm phim bấm máy. Bên cạnh đó, cả ba đều có xuất phát điểm sự nghiệp giống nhau, sau nhiều năm nỗ lực cùng có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả và đặc biệt mỗi người đều sở hữu tính cách tương đồng với ba nhân vật trong phim.

Đạo diễn Nhất Trung và ba nàng thơ trong phim "1990"

Một sự trùng hợp khác theo như lời đạo diễn Nhất Trung là cả ba người đẹp này đều từng là diễn viên chính trong các phim có dấu ấn quan trọng mà anh dàn dựng. Cụ thể, Diễm My 9x từng đóng “Tây du ký hậu truyện”, Nhã Phương đóng “49” ngày và Ninh Dương Lan Ngọc đónhg “Cua lại vợ bầu”.

Có lẽ vì thế mà khi đạo diễn Nhất Trung ngỏ lời mời ba nữ diễn viên này đóng chung với nhau trong “1990” thì cả ba đều sẵn lòng đồng ý. Đạo diễn phim “1990” chia sẻ, không chỉ diễn xuất mà bộ ba diễn viên tài năng này còn giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình xây dựng kịch bản và ghi hình phim bởi hơn ai hết, họ đặt được những trải nghiệm và cảm xúc của chính lứa tuổi mình vào từng nhân vật.

Đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong phim là Nhã Phương trong vai Nhã Ca – một nữ nhà văn trẻ lựa chọn kết hôn sớm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Bước chân vào hôn nhân khi tuổi đời còn rất trẻ, sẵn sàng đối diện và vượt qua những sóng gió của cuộc sống riêng nhưng khi biến cố đột nhiên xảy ra, cô buộc phải học cách buông bỏ bớt nỗi sợ và sự mềm yếu của mình.

Trong khi đó, vai Linh Lan do Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân lại là một cô gái tài giỏi, thành đạt, có tình yêu đẹp với một doanh nhân nhưng ẩn sâu bên trong suy nghĩ của cô lại là nỗi sợ phải ràng buộc vào cuộc sống hôn nhân vì sợ rằng “hôn nhân là nấm mồ chôn của tình yêu”.

Cô gái thứ ba và cũng là nhân vật chính cuối cùng trong “1990” là Jessica Diễm do Diễm My 9x đóng được khắc họa là một người có khả năng truyền cảm hứng trên mạng xã hội, đồng thời dẫn dắt một chương trình truyền hình thực tế ăn khách. Xinh đẹp, thông minh, cá tính song trải qua những đổ vỡ trong tình cảm, Jessica Diễm lại tôn thờ chủ nghĩa độc thân với suy nghĩ “không cần đàn ông”.

Chia sẻ về lần làm phim trở lại này, đạo diễn Nhất Trung bày tỏ, anh nghĩ khán giả luôn có nhu cầu được thưởng thức những món ăn mới mẻ. Gần đây, những bộ phim đạt kỷ lục về doanh thu đều sở hữu chủ đề mới lạ, do đó anh cũng không muốn tác phẩm điện ảnh của mình bị đi theo lối mòn. Vả lại trên thực tế hiện nay chưa có mấy phim khai thác đề tài về ngưỡng tuổi 30, do đó anh muốn chọn đề tài này để làm.

Cũng theo đạo diễn phim “1990” thì ngưỡng tuổi 30 mang đến những bước ngoặt trong tình yêu, hôn nhân, gia đình… mà khán giả ai cũng phải trải qua. Chính vì thế, anh tự tin rằng người xem sẽ nhìn thấy chính bản thân họ trong 1990, và đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất khi anh dàn dựng bộ phim này.

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP