Thể thao

Thuyền trưởng Myanmar nói điều bất ngờ về U23 Việt Nam trên báo nước ngoài

Chiến lược gia Velizar Popov của đội tuyển U23 Myanmar đã lý giải sự khác biệt về sức mạnh giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam.

Nhà cầm quân người Bulgaria đã có dịp đối đầu với cả Việt Nam lẫn Indonesia ở bảng A SEA Games 31. Trước đội chủ nhà, đoàn quân của Popov thua 01, sau đó thất thủ 1-3 trước Indonesia chiều 15/5.

Hai trận thua trên khiến Myanmar không thể giành quyền vào bán kết, dù hai trận đầu họ giành trọn 6 điểm trước Đông Timor và Philippines.

Trải qua các cuộc đụng độ đó, thuyền trưởng Myanmar đã có đánh giá về sức mạnh của 2 đội đứng đầu bảng A. Theo ông, Indonesia có những cầu thủ nhanh nhẹn, chơi sáng tạo và đặc biệt sắc sảo với những pha phản công.

Trong khi đó, tuyển U23 Việt Nam trong mắt huấn luyện viên người Bulgaria chỉ có hai vũ khí chính là cầu thủ có thể lực tốt và hàng thủ chắc chắn.

Chiến lược gia Velizar Popov nói điều bất ngờ về sức mạnh của U23 Việt Nam và Indonesia.

“Rất khó để nhận xét về lối đá của U23 Indonesia và U23 Việt Nam bởi họ có lối chơi và chiến thuật khác nhau” - ông Popov nhấn mạnh: “Công bằng mà nói, U23 Indonesia nhanh hơn, chơi nguy hiểm hơn, phản công sắc sảo và chơi sáng tạo”.

“U23 Việt Nam có thể lực tốt, phòng ngự tốt” - trang Vocket Fc của Malaysia dẫn lời vị thuyền trưởng của Myanmar nói thêm.

Cùng đó, nhà cầm quân 46 tuổi cũng mong muốn Indonesia và Việt Nam có thể tái đấu ở trận chung kết SEA Games 31.

“Tôi cũng đánh giá Indonesia và Việt Nam là hai đội mạnh nhất tại SEA Games lần này. Tôi hy vọng Việt Nam và Indonesia sẽ chơi ở trận chung kết” - ông Popov chốt lại.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP