Giải trí

Thủy Tiên lộ thân hình gầy gò bất thường

Trong hình ảnh mới nhất, Thủy Tiên để lộ vóc dáng gầy gò hơn mức bình thường khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh diện trang phục gợi cảm với áo hai dây kèm chú thích: "Sài Gòn mùa mưa là để ở nhà sáng tác thôi nè". Ở góc ảnh này, nữ ca sĩ để lộ phần vai và cánh tay "da bọc xương", thiếu sức sống.

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra thân hình gầy gò bất thường của nữ ca sĩ. Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra lo lắng, nhắc nhở Thủy Tiên chú ý đến sức khoẻ.

Nữ diễn viên khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy hơn mức bình thường.

"Chị Tiên dạo này hơi 'xương' xíu", "chị ơi làm việc nhưng nhớ ăn nhiều vô nhé", "sao chị Thủy Tiên gầy trơ xương thế nhỉ"... là một số bình luận của khán giả.

Đây không phải lần đầu bà xã Công Vinh để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Nữ ca sĩ nhiều lần trấn an người hâm mộ, khẳng định sức khoẻ vẫn ổn định.

Chia sẻ với phóng viên về hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống mới đăng tải, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn khỏe mạnh, không bị sụt ký nhiều như mọi người lo lắng.

Những năm gần đây, Thủy Tiên kín tiếng, ít ra sản phẩm âm nhạc hơn trước. Thỉnh thoảng, cô tay trong tay cùng Công Vinh tham dự sự kiện. 34 tuổi, bà xã Công Vinh thừa nhận đã quen với cuộc sống giản dị, không ồn ào.

Không còn miệt mài với những dự án âm nhạc lớn, Thủy Tiên dành trọn thời gian cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường dành thời gian du lịch cùng nhau.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên luôn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng chồng con. Đến nay, khi bé Bánh Gạo đã lớn, vợ chồng cô vẫn chưa bao giờ để lộ mặt con gái. Nữ ca sĩ từng chia sẻ không muốn để sự nổi tiếng của bố mẹ ảnh hưởng đến sự phát triển của con gái.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP