Kinh tế

Thực phẩm Tứ Phương – Thương hiệu thực phẩm sạch toàn quốc

Công ty Cổ phần Thực phẩm Tứ Phương – Đơn vị sản xuất cung cấp thực phẩm sạch đặc sản vùng miền trên toàn quốc với phương châm “VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG VIỆT” mong muốn mang lại những thực phẩm ngon, dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tứ Phương với thương hiệu thực phẩm sạch được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích nhất trong năm 2020 và luôn đồng hàng cùng Tứ Phương để phát triển cũng như mở rộng trên toàn quốc.

Ảnh nhà máy sản xuất thực phẩm Tứ Phương


Chúng tôi hi vọng tất cả người tiêu dùng Việt Nam sẽ được sử dụng những sản phẩm tại Tứ Phương với hơn 20 chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm sạch, thực phẩm đông lạnh, đặc sản vùng miền bổ dưỡng, an toàn.

Với quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến sản xuất, chế biến và thành phẩm cho tới tay người tiêu dùng, Tứ Phương luôn được đảm bảo và cam kết các sản phẩm mang thương hiệu Tứ Phương luôn an toàn cho sức khỏe, dinh dưỡng.

Các sản phẩm nổi bật tại Tứ Phương

Thương hiệu Tứ Phương tại sao lại nổi tiếng đến như vậy bởi Tứ Phương có những sản phẩm nổi bật, ngon, dinh dưỡng, an toàn và đảm bảo sức khỏe. Cập nhật các sản phẩm tại Tứ Phương được người tiêu dùng yêu thích và đang bán chạy nhất.

Giò bê Nghệ An

Giò lụa Tứ Phương

Xúc xích Tứ Phương

Chả cá Tứ Phương

Nem chua Thanh Hóa


Các mã sản phẩm, thực phẩm sạch tại Tứ Phương sẽ không bạn làm thất vọng vì chất lượng sản phẩm luân được ưu tiên hàng đầu cùng với hương vị truyền thống mà không đâu có bằng.

Ngoài ra Tứ Phương đang mở rộng thêm quy mô hoạt động sản xuất và thương mại để phát triển mạnh mẽ hơn, chúng tôi luôn tìm kiếm những người bạn đồng hành cùng chúng tôi như các cộng tác viên ít vốn tới các đối tác kinh doanh buôn sỉ, đại lý nhỏ lẻ hay tổng đại lý để cùng nhau hợp tác và phát triển thuận lợi.

Với phương châm tôn trọng, bình đẳng, hợp tác cùng phát triển, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho các đại lý trong tương lai nhằm đưa thương hiệu Thực phẩm Tứ Phương phát triển vững mạnh hơn nữa. Rất mong được hợp tác lâu dài và cùng phát triển cùng các đại lý trên toàn quốc!

Chính sách tuyển đại lý: https://bit.ly/3ukOkv4

Giấy chứng nhận công bố sản phẩm Tứ Phương

Để nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ cung cấp thực phẩm sạch tại Nghệ An và phấn đấu rộng khắp toàn quốc ngày càng tốt hơn, Công ty Cổ phần Thực phẩm Tứ Phương mong được sự ủng hộ và đón nhận ý kiến đóng góp từ phía quý khách mọi chi tiến xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chân thành cảm ơn quý khách hàng!!!

Công ty Cổ phần Thực phẩm Tứ Phương

Đ/c: Lô D26, khu đô thị Minh Khang, đường V.I. Lê Nin, tp.Vinh, Nghệ An

Nmsx: Kim Hòa – Nghi Ân – Việt Nam

Hotline: 0974 888 799

Website: Https://thucphamtuphuong.com

Tác giả: Lê Giáp

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP