Giáo dục

Thực hư chuyện nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai

Thông tin một nam sinh đang học lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai đang xôn xao dư luận tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu. Tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Hiện cả 4 bạn gái của nam sinh này đã nghỉ học, nam sinh vẫn tiếp tục đến lớp.

Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh đang theo học

Để xác minh thông tin trên, PV đã đến trường THPT Phong Châu để tìm hiểu sự việc. Bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu thông tin: “Khi tin đồn rộ lên, nhà trường cũng đã trao đổi với cô giáo chủ nhiệm, với gia đình em Đ., gia đình trao đổi là để gia đình em này xác minh. Về phía nhà trường chưa nhận được đơn thư của gia đình hay em học sinh nào cả”.

Theo bà Hồng, nam học sinh tên B.T.Đ., hiện đang là học sinh lớp 10 A4 tại nhà trường.

Bà Lê Thị Kim Hồng nói: “Thông tin nam sinh này có 4 bạn nữ hay 1 bạn nữ thì chúng tôi cũng không thể nắm được. Em Đ., hạnh kiểm khá, học lực trung bình. Em trong lớp chỉ mất trật tự. Đây là vấn đề tế nhị nên giao cho giáo viên chủ nhiệm lớp tâm sự, trao đổi với em Đ. cùng gia đình. Cô giáo cũng động viên các bạn trong lớp hòa đồng, em Đ. vẫn đi học bình thường. Ở trường cháu Đ. không phải là học sinh hư”.

Một góc trường THPT Phong Châu

“Chúng tôi đã thường xuyên tiến hành việc giáo dục, tuyên truyền cho các cháu biết về giáo dục giới tính vị thành niên, sức khỏe sinh sản tuy nhiên cũng không thể kiểm soát hết được”, bà Hồng nói.

Theo thông tin PV tìm hiểu, gia đình nhà Đ., đã đón 1 trường hợp có thai, đã sinh về nhà chăm sóc.

Tác giả: Trúc Nhân

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP