Giải trí

Thu Trang khẳng định không mở miệng nói không cần khán giả

Những ngày qua, tranh cãi quan niệm có không chuyện "Khán giả nuôi nghệ sĩ" vẫn tiếp tục "nóng" mạng xã hội. Thu Trang khẳng định: "Không có người nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả".

Thu Trang khẳng định chưa từng mở miệng nói không cần khán giả

Sau khi bị chỉ trích, diễn viên hài Thu Trang lên tiếng về phát ngôn 'không cần khán giả' được chia sẻ những ngày qua. Cô khẳng định bản thân rất trân trọng và biết ơn fan dành tình cảm, yêu thương mình.

Thu Trang khẳng định: "Không có người nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả hết". Theo Thu Trang, thời gian qua có không ít người mắng chửi, lăng mạ nghệ sĩ bằng những từ ngữ thô tục. Bản thân cô, Tiến Luật và gia đình cũng rất hoang mang.

Cô chia sẻ: "Trang và anh Luật cũng là con người nên cũng có hỷ nộ ái ố. Và khi đọc được status của một người anh đạo diễn, trong đó Trang bình luận chữ "Buồn", đó là cảm xúc thật của Trang".

Nữ diễn viên tỏ thái độ không hài lòng khi một số người dựa vào dòng bình luận này để đưa ra những bài viết có tiêu đề gây hiểu lầm là: Thu Trang không cần khán giả. Cô chia sẻ: "Trang và anh Luật làm nghề rất nhiều năm, những người xung quanh đều biết Trang lúc nào cũng hạn chế những scandal trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Ngay cả khi Trang hay anh Luật được các anh chị phóng viên phỏng vấn, mà tiêu đề sốc quá thì Trang cũng xin đổi tiêu đề khác giùm. Vậy mà bây giờ Trang và anh Luật vẫn bị dính vào lùm xùm không đáng có này vì những tiêu đề báo vô tình hoặc cố tình hiểu sai vấn đề".

Cô cũng nhấn mạnh thêm "Trang và anh Luật vẫn trân trọng và biết ơn những khán giả yêu thương mình. Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người"

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chia sẻ "Khán giả không nuôi nghệ sĩ trực tiếp như cha mẹ, nhưng nuôi nghệ sĩ gián tiếp bằng tình cảm và tâm sức của mình. Vì thế trách nhiệm của nghệ sĩ là cố gắng mang lại những món ăn tinh thần tốt nhất và chất lượng nhất cho khán giả, sống chuẩn mực, làm tấm gương về lối sống đẹp, cư xử tốt, truyền bá những suy nghĩ và quan điểm đúng đắn để hướng các khán giả trẻ theo lối sống tích cực và có văn hoá".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Khán giả không nuôi nghệ sĩ trực tiếp như Cha Mẹ, nhưng nuôi nghệ sĩ gián tiếp bằng tình cảm và tâm sức của mình"

Trước đó, giữa lúc lùm xùm của đại gia Phương Hằng và showbiz Việt đang diễn ra, nhiều người đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về mối quan hệ của nghệ sĩ và khán giả.

Đáng chú ý là đạo diễn Quốc Bảo đã thể hiện quan điểm: "Nghệ sĩ sống bằng nghề nghiệp thì phải mang ơn khán giả, phải nghĩ là được khán giả nuôi, phải tri ân khán giả, phải quan niệm là chén cơm của mình là khán giả ban cho? Ủa, sao ngộ vậy? Nghệ sĩ không lao động nghệ thuật sao? Thù lao của nghệ sĩ là đánh đổi bằng sức lao động, bằng tập luyện, diễn xuất, dàn dựng, nặn óc moi tim ra viết... chứ phải chi nghệ sĩ ở không mà được xã hội phát lương thì mới được gọi là được nuôi".

Cộng đồng mạng cho rằng chia sẻ này của nam đạo diễn ngầm khẳng định chuyện "khán giả không nuôi nghệ sĩ", đối lập hoàn toàn với phát ngôn "công chúng là người nuôi nghệ sĩ" của bà Phương Hằng trước đó.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP