Giải trí

Thu Trang xin phép Tiến Luật chụp ảnh gợi cảm, nhìn kết quả ai tròn xoe mắt

Dù phải xin phép Tiến Luật để chụp bộ ảnh gợi cảm, nhưng thành quả cuối cùng lại khiến bao người mê mẩn ngắm nhìn.

Để ăn mừng cho thành tích sau 1 tuần ra mắt, bộ phim điện ảnh "Chị Mười Ba" hiện đang thống lĩnh phòng vé. Mới đây, Thu Trang đã tung bộ ảnh mới với dáng vẻ cực gợi cảm. Trong mái tóc ngắn quen thuộc, Thu Trang khiến người hâm mộ bất ngờ vì quá khác lạ.

Không còn là Chị Mười Ba điềm tĩnh, lạnh lùng và cực ngầu trên màn ảnh, Thu Trang của hiện tại xinh đẹp với những đường cong hút mắt nhìn. Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Trang chịu chụp ảnh theo phong cách tươi mới. Việc "chơi lớn" của bà xã Tiến Luật trước thềm năm mới 2021 quả là khiến ai cũng phải tròn xoe mắt.

Trong vòng 3 năm qua, Thu Trang góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh. Chỉ tính riêng năm 2020, Thu Trang đã có tới 3 bộ phim lần lượt xuất hiện trên màn ảnh rộng là Đôi mắt âm dương, Tiệc trăng máu và Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử. May mắn, những tác phẩm do Thu Trang đóng chính đều được đông đảo khán giả đón nhận.

Chia sẻ về điều này, Thu Trang cho biết: "Là 1 diễn viên, Trang chỉ mong khán giả luôn dõi theo và ủng hộ những tác phẩm của mình. Khi đóng bất cứ bộ phim nào, dù là phim Trang làm nhà sản xuất hay phim chỉ góp mặt với vai trò diễn viên, bản thân Trang đều nghĩ phải cố gắng hết mình. Mình có tôn trọng công việc và hết lòng với vai diễn thì mới mang đến tác phẩm hay. Năm 2020 khép lại cùng nhiều cung bậc cảm xúc, Trang chúc cho mọi người sức khỏe, bình an. Điều quan trọng là mình có đam mê và sẵn sàng dốc hết sức, hết lòng để thực hiện đam mê đó. Trong năm mới 2021, Trang không mong gì hơn ngoài việc luôn vui vẻ, thoải mái và có nhiều sức khỏe để thực hiện tiếp những kế hoạch sắp tới của mình".

Khi được hỏi ông xã Tiến Luật có ý kiến gì về việc chụp ảnh theo phong cách này không, Thu Trang nói rằng đã phải xin phép "Anh Đường Băng". Tiến Luật nổi tiếng là người yêu thương và chiều vợ nên đã đồng ý.

Dẫu vậy, Thu Trang vẫn không quên nhắn nhủ về chồng rằng: "Anh Luật nói vậy thôi chứ thương vợ lắm. Mọi người hay bảo khi lên phim nhìn anh Luật lúc nào cũng chạy theo Trang như thế thì ngoài đời chắc cũng bị ăn hiếp dữ lắm. Thực tế không có đâu, ngoài đời thực, Trang chỉ là bà xã của anh Luật. Vẫn nhõng nhẽo, mít ướt, bánh bèo như tất cả các chị em. Trang và anh Luật là người rất rạch ròi, công việc là công việc, còn đời thực là đời thực, 2 vợ chồng không để lẫn lộn những điều này. Đó cũng chính là bí quyết mà Trang và anh Luật giữ gìn hạnh phúc gia đình"

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP