Thể thao

Thủ thành từng dự bị cho Bùi Tiến Dũng hóa "người nhện", giúp SLNA trụ hạng

Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã có màn trình diễn tốt trong ngày HLV Park Hang-seo đến sân Vinh dự khán màn so tài giữa SLNA và Hải Phòng.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng

CLB SLNA đã có chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0 ở màn đọ sức với Hải Phòng trong trận cầu diễn ra chiều 16/10 ở lượt trận thứ 2 nhóm B V-League để qua đó chính thức trụ hạng trước 3 vòng đấu.

Bàn thắng duy nhất của đội bóng xứ Nghệ do công của ngoại binh Peter Onyekachi ở phút 90+1.

Mặc dù vậy, cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía SLNA lại là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Thủ thành người Tân Kỳ (Nghệ An) gây ấn tượng trong suốt 90 phút với nhiều pha cứu thua xuất sắc, góp công giúp đội chủ nhà giữ sạch mảnh lưới.

Đặc biệt đây cũng là trận đấu có HLV Park Hang-seo đến dự khán. Nói về việc, nhà cầm quân người Hàn Quốc vi hành tới sân Vinh, thủ môn Văn Hoàng tỏ ra rất hồ hởi.

“Sự có mặt của thầy Park đã tạo ra rất nhiều động lực cho tôi cũng như nhiều cầu thủ trên sân. Với Hoàng, trận nào cũng cố gắng hết sức để giúp đội bóng.

SLNA có lúc khó khăn có lúc thành công nhưng điều quan trọng là cả đội vẫn giữ được tinh thần lạc quan trong suốt thời gian qua”, người gác đền sinh năm 1995 nói.

Văn Hoàng thực tế không phải là cái tên xa lạ khi anh từng nằm trong thành phần U23 Việt Nam giành huy chương bạc ở VCK U23 châu Á 2018. Tuy vậy, thời điểm đó Văn Hoàng chỉ dự bị cho Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra ở đợt bản danh sách tập trung của HLV Park Hang-seo hồi tháng 8 vừa qua, Văn Hoàng tiếp tục góp mặt.

Trước đó, cựu thủ môn U23 Việt Nam từng được chú ý khi giữ sạch lưới ở cả 5 trận đấu đầu tiên cùng SLNA ở V-League 2020.

Nếu tiếp tục màn trình diễn tốt ở các trận đấu tiếp theo, Văn Hoàng hoàn toàn có thể được nhà cầm quân người Hàn Quốc trao cơ hội trong đợt tập trung đội tuyển Việt Nam dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Tác giả: Đình An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP