Xã hội

Thông tin bất ngờ vụ thiếu phụ xinh đẹp mất tích lúc nửa đêm

Sáng thức dậy đi làm, anh Hiếu bất ngờ phát hiện vợ mình mất tích một cách bí ẩn.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào đêm ngày 15/2. Vào khoảng thời gian trên, chị Lại Hải Sinh (SN 1990, trú tại phường Châu Sơn, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) trong lúc đang ngủ thì chồng đi làm về. Chị Sinh đã dậy mở cửa cho chồng vào nhà, sau đó 2 vợ chồng cùng đi ngủ tiếp.

Đến khoảng 3h sáng ngày hôm sau, khi anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1981, chồng chị Sinh) thức dậy thì thấy cửa nhà mở toang hoang, tưởng có trộm nên đã hốt hoảng kiểm tra đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn nguyên nhưng không thấy vợ đâu.

Chị Hải Hải Sinh mất tích bí ẩn lúc nửa đêm khiến gia đình lo lắng. Ảnh: ĐSVN

Lúc này anh Hiếu đã liên tục gọi điện thoại cho vợ nhưng không được, lo lắng có chuyện chẳng lành, anh Hiếu đã thông báo với gia đình hai bên nội ngoại, sau đó mọi người đã chia nhau đi tìm kiếm chị Sinh.

Ông Lại Văn Thạo (51 tuổi, bố đẻ chị Sinh) cho biết, nhận thông tin gia đình đã chia nhau đi tìm kiếm, đến nhà bạn bè, đến công ty... hỏi thăm nhưng tất cả đều không có thông tin.

Được biết chị Sinh hiện đang làm cho một công ty cách nhà khoảng 3km, vợ chồng chị có với nhau được hai người con, đứa con lớn năm nay 10 tuổi, đứa bé năm nay lên 7 tuổi.

Theo anh Hiếu thời gian gần đây, vợ chồng anh không hề có mâu thuẫn gì.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều tối 18/2, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, một thành viên trong gia đình chị Sinh xác nhận có sự việc mất tích. Tuy nhiên tới chiều ngày hôm nay, bất ngờ chị Sinh nhờ một người bạn báo tin về cho gia đình rằng mình vẫn ổn và muốn đi chơi vài hôm sau đó sẽ về nhà.

Tác giả: Nguyễn Đạt

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP