Bạn cần biết

Thời điểm vàng để sở hữu biệt thự tại Xuân An Green Park

Là Khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Bắc miền Trung, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các biệt thự một cách dễ dàng khi chủ đầu tư tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho mong muốn được hưởng thụ một không gian sống sạch càng trở nên thiết yếu, các khu đô thị sinh thái ở vùng lân cận các đô thị lớn sẽ là lựa chọn sáng giá nhất cho khách hàng với nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Xuân An Green Park sở hữu không gian sống lý tưởng, xanh, sạch, đẹp

Tọa lạc tại cửa ngõ phía bắc của tỉnh Hà Tĩnh, khu đô thị sinh thái Xuân An Green Park là không gian sống lý tưởng cho những người đam mê phong cách sống xanh, thanh bình.



Trải rộng trên diện tích hơn 27ha với vốn đầu tư lên đến 3000 tỷ đồng, khu đô thị Xuân An Green Park được xem là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Bắc Miền Trung. Là biểu tượng cho cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của tỉnh Hà Tĩnh, nằm cạnh các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bãi biển Xuân Thành, khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, Đền Củi,… Xuân An Green Park với môi trường nghỉ dưỡng đẳng cấp, tạo nên một chuẩn mực mới trong phong cách sống.

Thiết kế biệt thự hiện đại, rộng rãi


Được thiết kế thành khu đô thị dịch vụ, thương mại và văn phòng cho thuê, mỗi căn liền kề và biệt thự có diện tích bình quân từ 500 – 600m2. Các căn biệt thự được xây dựng theo thiết kế tự do, không có quy định về kiến trúc, khách hàng sẽ có bìa đỏ ngay sau khi ký hợp đồng mua biệt thự.

Xuân An Green Park không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống, nơi đây còn rất phù hợp để đầu tư có lãi. Là trung tâm kinh tế của huyện Nghi Xuân, đồng thời cũng sẽ là tâm điểm đô thị mới, khu đô thị Xuân An Green Park hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận vững bền cho các khách hàng.

Thiết kế nhà ở đa dạng với các dòng sản phẩm từ nhà phố đến biệt thự, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu, kể cả để ở hay đầu tư. Trong đó có những sản phẩm diện tích vừa phải, giá phù hợp khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng, đặc biệt là gia đình trẻ, các lớp khách đầu tư vừa.

Với những lợi thế của mình, Khu đô thị Xuân An Green Park sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đẳng cấp với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, trong dịp năm mới này, các khách hàng khi mua biệt thự tại Xuân An Green Park sẽ được tặng ngay 2 chỉ vàng khi thanh toán trong 1 lần. Đây chính là thời điểm vàng để có thể sở hữu ngay biệt thự nằm trong khu đô thị đáng sống bậc nhất Bắc miền Trung.

Một số hình ảnh bên trong khu đô thị Xuân An Green Park:

Khu đô thị Xuân An Green Park

Địa chỉ: Khu đô thị Xuân An Green Park, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, HàTĩnh.

Hotline: 0971116999 0934275752

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP