Cuộc sống

Thật dễ dàng khi dụ chàng thèm yêu!

Không cần kỹ năng 'giường chiếu' gì cầu kỳ, chỉ cần các bà vợ biết những điều này dễ khiến chồng 'yêu' cuồng nhiệt.

Theo 1 cuộc khảo sát thì có tới 89% đàn ông cảm thấy thích thú khi vợ mình làm chủ cuộc yêu. Thay vì đứng ở tư thế chủ động thì đàn ông lại thích rơi vào thế bị động bị lấn át trong mỗi cuộc yêu. Họ cảm thấy hưng phấn hơn khi người phụ nữ của mình trở nên hoang dại, hư hơn trong chuyện giường chiếu, việc này tạo cho họ cảm xúc hưng phấn mới lạ.

Để chủ động, bạn hãy tham khảo những chiêu dưới đây:

Hãy lẳng lơ khi bên chàng

Đàn ông rất dễ bị kích thích bởi những lời khiêu khích có yếu tố lẳng lơ của bạn đời trong các cuộc yêu, khiến họ có cảm giác được chiếm hữu, được làm con mồi cho cuộc săn của vợ thay vì phải làm thợ săn.

Chính vì vậy, cách quyến rũ chồng để chồng yêu say đắm đó là hãy từ bỏ người phụ nữ chuẩn mực, thay vào đó là 1 chút hư, 1 chút bất ngờ, 1 chút hoang dại khiến bạn tình phải phát cuồng nhé.

Bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho bạn tình bằng những tin nhắn “nghịch ngợm”, 1 chút gạ gẫm khi cả 2 sắp tan ca, 1 dáng lả lơi nơi phòng khách… Chắc chắn chồng bạn sẽ muốn lao vào ngay bên bạn mà không thể kìm hãm được.

Vờ để chồng bắt gặp cảnh mình thay đồ

Chị em có thể vờ như vô tình để chồng thấy cảnh thay đồ, thoa kem… 1 cách quyến rũ. Đồng thời có thể kết hợp sử dụng bộ nội y loại ren mỏng nửa kín nửa hở. Chắc chắn những hành động này sẽ khiến đàn ông mê mệt khi nhìn thấy.

Trở nên quyến rũ hơn với những trang phục gợi cảm

Câu nói “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” tới giờ vẫn luôn đúng. Hãy chủ động mua những bộ đồ ngủ sexy, những chiếc áo ren mỏng hoặc quần lót lọt khe sẽ tăng thêm phần gợi cảm. Thậm chí chị em còn có thể sử dụng những chiếc áo sơ mi rộng và dài kết hợp với việc không mặc quần. Chỉ vậy thôi đã làm bạn tình không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của bạn.

Tưởng tượng chồng như ''tình một đêm''

Nói lời hư trong phòng ngủ đỏi hỏi các bà vợ phải có khả năng tưởng tượng và biết chia sẻ những ý nghĩa của mình. Hãy cứ tưởng tượng chồng là tình một đêm của mình thể thoải mái bay xa, vượt qua những giới hạn chuẩn mực bình thường.

Giả vờ như đang được hẹn hò cùng chồng

Một trong những cách đơn giản để bộc lộ lời ''hư'' đó là tưởng tượng rằng vợ chồng đang làm những điều mà cả hai không nên làm. Giả vờ rằng cả hai đang lén lút hẹn hò cùng nhau.

Chị em có thể nói những câu như: "em sẽ cảm thấy rất rạo rực khi được lén lút “hẹn hò” cùng anh như ngày xưa, khi chúng ta chưa cưới”… và thêm thắt những ý tưởng “điên dại” của riêng các chị vào câu chuyện, chắc chắn điều này cũng đủ khiến anh ấy 'tan chảy' vì vợ.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP