Thể thao

Thanh Hóa FC: HLV Nguyễn Thành Công nói về mối quan hệ với bầu Đệ?

HLV Nguyễn Thành Công đã có những tiết lộ riêng về mối quan hệ của ông với chủ tịch CLB Thanh Hoá Nguyễn Văn Đệ.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, bằng lối chơi cẩn trọng và tương đối chắc chắn, HLV Nguyễn Thành Công đã giúp Thanh Hoá có được trận hoà quý giá trước SLNA trên sân nhà. Điều đặc biệt, đây là điểm số đầu tiên của đội bóng xứ Thanh sau 3 vòng đầu tiên toàn thua và rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

HLV Nguyễn Thành Công hài lòng với tinh thần thi đấu của Thanh Hoá


"Cái mừng nhất là thái độ thi đấu và cách nhập cuộc của các cầu thủ chứ bản thân tôi không đánh giá cao lắm về chất lượng chuyên môn của trận đấu. Sau khi tôi nhận đội thì vấn đề thể lực của Thanh Hoá cũng không được tốt lắm, nhưng tôi tạm thời không đánh giá về quá trình tập luyện trước đó của toàn đội bóng. Mọi chuyện sẽ được cải thiện hơn", HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ với truyền thông sau trận đấu.

Nhắc đến việc Thanh Hoá liên tục thay HLV, ông Công thẳng thắn: "Tôi thấy mỗi nơi mỗi khác, tôi xác định nhận việc rồi thì không quan tâm đến các tin đồn và tập trung cống hiến cho đội bóng. Tôi thích tự mình cảm nhận hơn chỉ là nghe. Để làm việc cùng nhau thì bất kì ai cũng thế, tôi nghĩ giữa tôi và bầu Đệ cần cả lắng nghe và tương tác trực tiếp, như vậy công việc mới hiệu quả".

"Để thời gian ngắn ngủi như vậy mà nói về vấn đề chuyên môn thì chưa phù hợp lắm. Tôi cần một thời gian nhất định để làm việc. Tôi thấu hiểu nỗi niềm của các CĐV và mấy ngày nay tôi vẫn nói rằng trách nhiệm của đội bóng là phải chiến thắng và mang lại niềm vui cho họ", chiến lược gia gốc Nghệ chốt lại.

Tác giả: T.S

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP