Xã hội

Thái Bình: Phát hiện thi thể bé trai 9 tuổi dưới sông sau nhiều ngày mất tích

Bé trai 9 tuổi được gia đình thông báo mất tích vào chiều 28/5 khi đi chơi một mình tại khu vực gần nhà. Đến sáng 30/5, thi thể cháu bé được tìm thấy dưới sông nghi do đuối nước.

Hình ảnh cháu Trần Minh D. được gia đình đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội.

Tối 30/5, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, ông Phạm Văn Húng – Chủ tịch UBND phường Hoàng Diệu (TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp bé trai tử vong trên sông Trà Lý nghi do bị đuối nước.

Theo ông Húng, nạn nhân là cháu Trần Minh D. (SN 2010, trú tại tổ 25, phường Hoàng Diệu). Cháu D. vừa mới học hết lớp 3.

“Cách đây ít ngày, cháu D. được xác nhận mất tích khi đang chơi cạnh nhà. Sau đó gia đình cùng cơ quan chức năng tìm kiếm. Đến sáng nay, thi thể của cháu được tìm thấy nhưng nạn nhân đã tử vong dưới sông nghi do đuối nước”, ông Húng nói.

Trước đó, theo VTC News, chị Phạm Thị Ph. (28 tuổi, trú tổ 25, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) cho biết, cháu D. vẫn cùng trẻ con trong xóm đi chơi. Nhưng ngày 28/5, khi các bạn rủ đi chơi, cháu D. bảo xa nên không đi và quanh quẩn chơi một mình ở ngã 3 đường Long Hưng (gần UBND phường Hoàng Diệu).

Đến khoảng 17h ngày 28/5, không thấy cháu D. về, cả gia đình chia nhau đi tìm kiếm nhưng không thấy. Đến tối muộn cùng ngày, gia đình trình báo Công an phường Hoàng Diệu để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Gia đình cũng đưa thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm cháu bé.

Đến sáng 30/5, thi thể cháu D. được tìm thấy trên sông Trà Lý.

Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cháu D. cho gia đình để lo hậu sự.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP