Thể thao

Tăng giá 10 lần, Hùng Dũng vào top đắt nhất Việt Nam

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được Transfermarkt định giá gấp 10 lần, qua đó vươn lên để lọt vào top những cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

Trong bản cập nhật mới nhất, trang web chuyển nhượng quốc tế nổi tiếng là Transfermarkt đã định giá lại đối với trường hợp của Đỗ Hùng Dũng - đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam. Theo đó, Hùng Dũng được định giá là 250.000 euro (khoảng 6,5 tỷ đồng). Đáng chú ý, con số này cao gấp 10 lần so với lần mà Transfermarkt định giá anh trước đó.

Với việc tăng đột biến như vậy, Hùng Dũng đã lọt vào top 10 cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Hiện tại, giá trị của anh ngang ngửa Quang Hải, Hải Huy, Tấn Tài, Văn Vũ, Văn Kiên, Tuấn Tài, Hồng Quân… Trong khi đó, top 3 cầu thủ đắt nhất Việt Nam vẫn thuộc về Văn Quyết, Tiến Linh và Ngọc Hải. Cả 3 cầu thủ này đều có giá là 300.000 euro (tương đương với gần 7,8 tỷ đồng).

Hiện tại trong màu áo Hà Nội FC, Hùng Dũng liên tục được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng trong đội hình xuất phát. Khi Văn Quyết, Thành Lương không có mặt trên sân, anh chính là người đeo chiếc băng thủ quân của đội ĐKVĐ V.League. Trong màu áo Hà Nội FC mùa này, Hùng Dũng đã có 1 bàn thắng với cú sút xa chuẩn mực vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đỗ Hùng Dũng: Thành công nhờ sự nghiêm khắc của bố

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP